Tin mới

Lộ diện nữ chủ nhân giàu có của siêu biệt thự Lào Cai

Thứ năm, 04/09/2014, 10:46 (GMT+7)

Chủ nhân ngôi siêu biệt thự tại ngã sáu đại lộ Trần Hưng Đạo\nlà bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan. Người dân bản\nđịa thường gọi bà với cái tên rất “nông nghiệp” là “nữ hoàng của chuối”.

Chủ nhân ngôi siêu biệt thự tại ngã sáu đại lộ Trần Hưng Đạo là bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan. Người dân bản địa thường gọi bà với cái tên rất “nông nghiệp” là “nữ hoàng của chuối”.

 

 

Nói chuyện với PV, “nữ hoàng của chuối” tự hào cho biết, hiện bà đang xây dựng ngôi nhà tại ngã 6 và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Bà không tiết lộ tổng mức đầu tư cho căn hộ, nhưng cho biết “căn nhà không có gì đáng nói cả, nó chỉ như một bông hoa tô điểm cho thành phố Lào Cai. Đây là ngôi nhà mà tôi rất tâm huyết và ẩn chứa trong đó là đong đầy niềm hạnh phúc của gia đình mà tôi đang có được”, bà Nga khiêm tốn, nói.

Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan, chủ nhân siêu biệt thự phố núi.

Ngay sau khi PV có bài viết về căn hộ siêu sang của nữ doanh nhân phố núi, nhiều độc giả cho hay căn hộ đó đã được chuyển nhượng cho chủ nhân khác. Tuy nhiên, bà Nga đã bác bỏ thông tin này, khi cho biết “ý định chuyển nhượng ngôi nhà này thì hiện nay chưa có trong tôi”.

Xuất thân từ huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, từng vào quân ngũ, bà Nguyễn Thị Nga vẫn quyết tâm “thân gái dặm trường” lên đất Lào Cai lập nghiệp, thành lập Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan do mình làm giám đốc

Tin từ Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Lào Cai cho hay, Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan  được thành lập năm 2005 với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng. Doanh nghiệp của nữ doanh nhân gốc Kim Thành này hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu khoáng sản; sản xuất, mua bán, xuất nhập khẩu hàng dệt may; kinh doanh xuất, nhập  khẩu các mặt hàng nông, lâm, hải sản và giống cây trồng-  Trồng trọt, chế biến nông lâm sản xuất khẩu- Kinh doanh nhà nghỉ, nhà hàng, du lịch lữ hành nội địa...

Căn biệt thự hoành tráng của nữ doanh nhân phố núi Lào Cai

Công ty của Nga đang dẫn đầu ở tỉnh Lào Cai về cung ứng và xuất khẩu  chuối, với vùng trồng chuối hơn 700 ha, sản lượng thu hoạch khoảng 150- 200 nghìn tấn, thị trường tiêu thụ tại Trung Quốc, tổng thu khoảng 200 tỷ đồng/năm. Diện tích đất đang sử dụng và khai thác để mở rộng vùng chuối, cao su tập trung là 2.000 ha, tại xã Thái Niên (huyện Bảo Thắng) và xã Vạn Hòa (Thành phố Lào Cai) có trục quốc lộ 279 chạy qua, thuận tiện vận tải cung ứng vật tư nông nghiệp và tiêu thụ sản phẩm.

Ngoài kinh doanh trồng chuối, doanh nhân Nga cũng dấn thân sang lĩnh vực sang bất động sản khi đầu tư xây dựng hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, đạt cấp 3- 5 sao, theo qui trình liên thông, tại các địa điểm ga Lào Cai, thị trấn Sa Pa và cửa khẩu quốc tế Lào Cai.

Không phải chỉ đơn thuần là kinh doanh chuối mà còn là sự đam mê muốn chinh phục và khẳng định mình trên vùng đất đồi núi Việt Nam và con người Việt Nam cũng trồng được chuối như các nước và mang được nguồn xuất khẩu tới các thị trường các nước trong khu vực như Trung Quốc; Trung Đông...

Theo ANTT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news