Tin mới

Lộ diện ông trùm điều hành đường dây sex tour 14.000 đô

Thứ năm, 28/05/2015, 20:19 (GMT+7)

Trần Đức Thùy Liên giữ vai trò chính trong đường dây bán dâm cao cấp, "sở hữu" nhiều người mẫu, hoa khôi và tự "ra giá" với các đại gia cho những chuyến sex tour.

Trần Đức Thùy Liên giữ vai trò chính trong đường dây bán dâm cao cấp, "sở hữu" nhiều người mẫu, hoa khôi và tự "ra giá" với các đại gia cho những chuyến sex tour.

Tại TP HCM, Trần Đức Thùy Liên được đánh giá là “má mì có số má” bởi dám đứng ra điều hành cả đường dây mại dâm chân dài khi những người có tên tuổi như Kiên “pê đê”, Hoàng “mẫu”, Lê Bảo Lộc lần lượt sa lưới.

Trước khi vụ việc bị phanh phui, đường dây môi giới bán dâm nghìn đô của Trần Đức Thùy Liên có sự hỗ trợ đắc lực của Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP HCM) - người có biệt danh Hà "pê đê" hay "chị Bích Hà".

Theo tin tức từ các trinh sát Phòng 4 và 9 Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), từ năm 2002 - 2011, Hà “pê đê” làm việc cho nhiều quán bar, vũ trường tại TP HCM. Cuối năm 2011, người đàn ông quê Quảng Ngãi chuyển ra Hà Nội hành nghề. Anh ta nhận quản lý, điều phối gái cho nhiều quán karaoke lớn ở quận Hai Bà Trưng và Cầu Giấy.

"Tú ông" Huỳnh Xuân Hùng - trợ thủ đắc lực của trùm Trần Đức Thùy Liên

Với thâm niên làm việc tại các điểm vui chơi ở Hà Nội và TP HCM, Hà “pê đê” và Liên đều quen biết nhiều thiếu gia, đại gia, chủ doanh nghiệp lắm tiền, thích “vui vẻ” với các cô gái nhan sắc.

Theo tin tức trên Zing, trong tài liệu điều tra của cơ quan công an, tại Hà Nội, Hà thường xuyên điều các cô gái dáng đẹp đi bán dâm với giá 500 USD. Mức giá này áp dụng với những người chưa có danh hiệu. Còn đối với cô gái có mác hoa khôi hay á khôi, Hà chào giá hàng nghìn USD cho những chuyến đi dài ngày.

Tách ra làm ăn tại Hà Nội đã 4 năm, nhưng Hà và Liên vẫn giữ liên lạc, trao đổi "hàng" khi có khách. Đầu tháng 5, sau thời gian dài theo dõi, cảnh sát nắm được phương thức, thủ đoạn hoạt động của Liên và Hà. Tại TP HCM, trinh sát phát hiện Liên còn có sự giúp sức của “má mì” trẻ tuổi Đoàn Thị Ngọc Minh (trú ở huyện Hóc Môn).

“Má mì” trẻ tuổi Đoàn Thị Ngọc Minh

Ngay khi trinh sát Cục C45 nhận được thông tin Liên đang dồn sức tổ chức một chuyến sex tour khách đặt tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), mọi hoạt động của Liên “bé” và đồng bọn đều bị cảnh sát theo dõi.

Trưa 25/5, Liên cùng một người đẹp quê An Giang ra Hà Nội. Xuống sân bay, họ nhập đoàn với cô gái từng đoạt á khôi cuộc thi sắc đẹp do Hà "pê đê" giới thiệu, rồi cùng di chuyển xuống Hạ Long.

Chiều cùng ngày, khi 2 cô gái đang “mây mưa” cùng đại gia trong một khách sạn 4 sao ở phường Bãi Cháy bị cảnh sát bắt quả tang. Ngoài vụ đi khách tại Quảng Ninh, cô gái từng đoạt á khôi cuộc thi sắc đẹp khai đã bán thân theo sự môi giới của Hà "pê đê" giá 500 USD cho một lượt “tàu nhanh”.

Sau khi củng cố hồ sơ, tối cùng ngày, Cục nghiệp vụ Bộ Công an đã bắt khẩn cấp Huỳnh Xuân Hùng khi anh ta đang ở Hà Nội. Liên quan đến vụ án này, Đoàn Thị Ngọc Minh đã bị lực lượng chức năng di lý từ TP HCM ra Hà Nội để phục vụ điều tra. 

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news