Tin mới

Lộ diện 'phi công' kém 9 tuổi hẹn hò với 'tình cũ' Hoắc Kiến Hoa, bất ngờ gia thế

Thứ hai, 02/12/2019, 13:48 (GMT+7)

Cuối cùng, Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với tình trẻ kém 9 tuổi.

Sáng ngày 2/12, Trần Kiều Ân bất ngờ chia sẻ bài đăng chính thức việc hẹn hò cùng với Alan. Được biết, chàng trai này chính là người được ghép đôi với Trần Kiều Ân trong show truyền hình "Tình yêu của con gái" mùa 2.

Đây là lần thứ 2 Trần Kiều Ân thừa nhận chuyện tình cảm công khai. Trước đó, người đàn ông đầu tiên được Trần Kiều Ân thừa nhận chính là Hoắc Kiến Hoa. Cả hai công khai gặp nhau và nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong "Thiên kim 100%".

Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò với mỹ nam kém 9 tuổi.

Thế nhưng, mối tình bí mật này chỉ kéo dài được khoảng nửa năm. Sau này, khi chia tay, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận anh và Trần Kiều Ân đã từng có thời gian hẹn hò. Do lúc đó mới vào giới showbiz nên công ty quản lý của họ không đồng ý mối quan hệ này. Theo lời ông xã Lâm Tâm Như, thời điểm đó anh và Trần Kiều Ân còn trẻ và muốn ưu tiên sự nghiệp của mình nên chuyện tình cảm không thể đi đến cuối.

Trong bài viết mới đây của Trần Kiều Ân, cô nàng cho biết,  nhờ tham gia chương trình "Tình yêu của con gái" mà cô đã gặp tình yêu đích thực của cuộc đời mình: "Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người. Tình yêu đã không ruồng bỏ tôi. Tình yêu sẽ không bỏ rơi bất cứ ai tin vào nó".

Hình ảnh hẹn hò được Trần Kiều Ân đăng tải

Trên trang cá nhân của Alan cũng viết: "Có hàng tỷ người trên thế giới nhưng chúng ta sinh ra để tìm thấy nhau. Tình yêu không bao giờ bỏ chúng ta hay ai khác. Cuộc đời ngắn ngủi hãy yêu hết mình. Khoảng khắc hạnh phúc ai cũng nhìn thấy nhưng cảm nhận được thì chỉ có 2 người thôi. Cảm ơn em, Joe" (tên tiếng Anh của Trần Kiều Ân là Joe Cheng).

Trước đó, trong chương trình "Tình yêu của con gái" mùa 2, Trần Kiều Ân bất ngờ nhận lời yêu của Alan - mỹ nam kém cô 9 tuổi.

Trần Kiều Ân và tình trẻ Alan.

Được biết, theo trang QQ, Alan có tên tiếng Trung là Tằng Vỹ Xương, sinh năm 1988. Anh là con nhà giàu có tại Malaysia chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các dòng thực phẩm tốt cho sức khoẻ.

Trần Kiều Ân về Malaysia tham gia đình nhà người yêu.

Đặc biệt, thời gian Trần Kiều Ân sang Malaysia chơi có tới nhà của Alan, người hâm mộ bất ngờ khi gia đình nhà Alan có biệt thự sang trọng, xe sang, thậm chí có cả trực thăng riêng.

Gia thế khủng nhà Alan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news