Tin mới

Lộ diện thí sinh thay thế bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ tại Hoa hậu quý bà châu Á

Thứ sáu, 24/11/2017, 08:31 (GMT+7)

Người đẹp Vũ Lâm- cựu sinh viên Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh sẽ chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu quý bà châu Á diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này. Trước đó, người được lựa chọn là Nguyễn Thu Trang nhưng trước khi đi thi, cô dính phải bê bối liên quan đến lô hàng giả trị giá 11 tỷ đồng nên bị tước quyền dự thi.

Người đẹp Vũ Lâm- cựu sinh viên Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh sẽ chính thức đại diện Việt Nam dự thi hoa hậu quý bà châu Á diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này. Trước đó, người được lựa chọn là Nguyễn Thu Trang nhưng trước khi đi thi, cô dính phải bê bối liên quan đến lô hàng giả trị giá 11 tỷ đồng nên bị tước quyền dự thi.

Doanh nhân Vũ Lâm được biết đến là giám đốc của hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng, ngoài ra, chị còn được biết đến với vai trò là nhà nghiên cứu khoa học về các công nghệ phẫu thuật không xâm lấn. Năm 2016, Vũ Lâm công bố thành công phương pháp “Gọt mặt không phẫu thuật”, công trình nghiên cứu này đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý của nhà nước và tổ chức Unessco.

Vũ Lâm thay thế bà chủ lô mỹ phẩm nghi giả 11 tỷ dự thi Hoa hậu Quý bà châu Á.

 

Không chỉ được nhiều người biết đến và yêu mến bởi tài năng, Vũ Lâm cũng mau chóng trở thành một trong những hot facebooker với gần 200.000 lượt follow khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng chiều cao nổi bật 1m70 và thân hình đẹp chẳng khác gì một người mẫu.

 

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc của Vũ Lâm khiến hầu hết chị em phụ nữ phải ghen tỵ vì làn da mịn màng, trắng sáng cùng gương mặt trẻ trung như gái đôi mươi.

 
 
Nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng của Vũ Lâm.

Dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi đến với Hoa hậu quý bà châu Á 2017 nhưng Vũ Lâm tỏ ra rất tự tin. Vũ Lâm nói rằng, cô sẽ cô gắng “chiến đấu” hết mình để mang vẻ vang về cho nước nhà. 

Cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á (Mrs Asia International) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hàng năm kể từ 2012 và đây là cuộc thi Hoa hậu dành cho quý bà độc lập trực thuộc tập đoàn ERM Toàn cầu. Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Châu Á sẽ được diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12. Năm ngoái đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt Top 6 thí sinh chiến thắng chung cuộc’.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news