Tin mới

Lộ diện tình địch không 'đội trời chung' của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ năm, 09/05/2019, 19:20 (GMT+7)

Việc có trong tay hợp đồng của các sản phẩm dành cho mẹ mà Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Thi Thi sở hữu sẽ là cuộc tranh đấu không hồi kết.

Trang QQ đưa tin cho biết Triệu Lệ DĩnhLưu Thi Thi hiện được xem như tình địch trên chiến trường 'bỉm sửa' khi mà cuộc chiến giành hợp đồng quảng cáo vẫn chưa có hồi kết.

Cả Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh đều là những mỹ nhận hậu sinh con nhận được sự quan tâm của dư luận.

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi đều là những tiểu hoa đán sinh năm 1987 và đều gặt hái được những sự nghiệp riêng của mình.

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu sự nghiệp phim ảnh đáng nể xong cô dính vào quá nhiều scandal không mấy hay ho. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Weibo mới đây đã bất ngờ tung tin gây 'sốc' khi một người tự nhận là phóng viên giải trí tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi hiện là gương mặt được các thương hiệu 'bỉm sữa' săn đón.

Lưu Thi Thi không có tác phẩm điện ảnh nào nổi bật. Ảnh: Internet

Theo đó, lúc đầu Triệu Lệ Dĩnh được chọn làm đại diện cho một thương hiệu nhưng khi sắp ký hợp đồng thì phía Lưu Thi Thi bất ngờ tuyên bố giảm catse và chủ động liên hệ với nhãn hàng để báo giá.

Vì phía Triệu Lệ Dĩnh cương quyết với mức catse nên nhãn hàng này đã ký hợp đồng với Lưu Thi Thi. Đây chính là nguồn cơn cho mối quan hệ giữa hai tiểu hoa đán ngày càng căng thẳng. Thậm chí ekip hai bên còn mua tin tức để bôi xấu nhau trên MXH.

Tờ QQ này cũng phân tích thêm về tương quan giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi.

Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh dù là mỹ nhân đang sở hữu nhiều phim hot  nhưng xung quanh cô có quá nhiều tin đồn từ mang thai, scandal thái độ...

Trong khi đó Lưu Thi Thi lại rất ít tác phẩm điện ảnh và ít scandal.

Dù thế nào việc có trong tay những hợp đồng quảng cáo sẽ giúp ít nhiều cho sự nghiệp của hai tiểu hoa đán này. Do đó, cuộc chiến ngầm giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news