Tin mới

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Myanmar AFF CUP 2018

Thứ hai, 19/11/2018, 21:52 (GMT+7)

Theo nguồn tin của nhật báo Alkass từ Qatar, trong tài người Qatar sẽ là người bắt chính trận đấu Việt Nam và Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Theo nguồn tin của nhật báo Alkass từ Qatar, trong tài người Qatar sẽ là người bắt chính trận đấu Việt Nam và Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Nhật báo Qatar, Alkass cho biết hai vị trọng tài nước này là Khamis Al-Marri và Taleb Al-Marri đã được chỉ định làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam trên sân Thuwanna, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A, AFF Cup 2018. 

Theo đó, trọng tài “cầm cân nảy mực” trận Việt Nam đấu Myanmar vào ngày 20/11 tới là ông Khamis Al-Marri, trợ lý cho vị trọng tài này là ông Khamis Al-Marri.

Được biết, "vua áo đen" người Qatar này từng cầm còi trận tứ kết giải U19 châu Á 2016, nơi U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain để giành vé tham dự U20 World Cup. Nhiều cầu thủ U19 khi đó giờ đang khoác áo ĐTQG như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tiến Linh hay Hà Đức Chinh.

Trọng tài Al-Marri từng chỉ đạo trận cầu lịch sử của U19 Việt Nam. Ảnh internet

Năm nay 34 tuổi, ông Khamis Al-Marri từng làm nhiệm vụ ở nhiều giải đấu đẳng cấp châu lục như AFC Champions League, vòng loại World Cup...

Thông số cho thấy trọng tài Khamis Al-Marri khá nghiêm khắc và sẵn sàng dùng thẻ phạt để cảnh cáo các cầu thủ trên sân. Tại trận tứ kết của U19 Việt Nam năm 2016, ông rút tới 5 thẻ vàng, 4 trong số đó dành cho các cầu thủ Việt Nam.

Trọng tài Khamis Al-Marri cũng từng bắt chính một trận đấu của ĐT Myanmar vào năm 2015. Khi ấy, Myanmar để thua Hàn Quốc 0-4 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam diễn ra vào 18h30 ngày mai, 20/11. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là tại giải đấu này 2 năm trước, tuyển Việt Nam cũng đụng độ chính đối thủ Myanmar vào ngày, giờ và sân vận động Thuwunna, Yangon (Myanmar).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news