Tin mới

Lộ diện vị đại gia bí ẩn lái siêu xe 13 tỷ hộ tống Trâm Anh đi chơi

Thứ tư, 06/05/2020, 21:49 (GMT+7)

1 năm sau khi bị lộ clip “nóng”, những ngày gần đây cuộc sống của hotgirl Trâm Anh bất ngờ được CDM quan tâm khi những hình ảnh cô đi Đà Lạt chơi được chia sẻ.

Sau khi hết thời gian cách ly xã hội, cuộc sống bình yên của Hot girl Trâm Anh lại tiếp tục bị dân mạng "réo tên" khi cô nàng dính nghi vấn hẹn hò với đại gia ở Đà Lạt trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Theo đó, vào hôm qua (5/5), Cộng đồng mạng không ngừng chuyền tay nhau đoạn clip Trâm Anh mặc váy, đi giày thể thao leo lên chiếc xe Mercedes G63 AMG có giá khoảng hơn 13 tỷ.

Được biết, siêu xe Mercedes-AMG G63 1st Edition tại Việt Nam là của hiếm khi chỉ tính trên đầu ngón tay. Và chủ nhân sở hữu siêu phẩm này ắt phải thuộc hàng đại gia không phải dạng vừa rồi. Nhiều người đang tò về vị đại gia giấu mặt này, một số thì chúc mừng Trâm Anh mong cô sớm tìm được bến đỗ cuộc đời mình.

Sau thời gian giãn cách xã hội, người đẹp họ Đỗ đã trở lại với thân hình gợi cảm hơn trước kia.

Và rất nhanh sau đó, dân mạng đã tìm ra chủ nhân của chiếc xe đã đưa Trâm Anh lên Đà Lạt là một doanh nhân trẻ thành đạt có nick Facebook là Lê Thế Hai, sống tại Đà Lạt.


Thế Hai giới thiệu anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Trên Facebook cá nhân của vị đại gia này cũng liên tục chia sẻ hình ảnh chiếc siêu xe Mercedes G63 AMG trị giá khoảng 13 tỷ. Đáng chú ý, đa số bài đăng của Thế Hai trong thời gian gần đây đều có thêm một lượt like từ Hot girl Trâm Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news