Tin mới

Lộ diện vũ khí của U23 Việt Nam trước Thái Lan

Thứ bảy, 21/03/2015, 11:48 (GMT+7)

Trong buổi tập chiều qua, HLV Miura đã cho các học trò U23 Việt Nam tập rất nhiều pha đá phạt. Có vẻ ông muốn dùng phương án bóng chết để hạ gục một U23 Thái Lan vốn có sự tổ chức rất tốt.

Trong buổi tập chiều qua, HLV Miura đã cho các học trò U23 Việt Nam tập rất nhiều pha đá phạt. Có vẻ ông muốn dùng phương án bóng chết để hạ gục một U23 Thái Lan vốn có sự tổ chức rất tốt.


 

Chỉ vài giờ sau khi có mặt ở Thái Lan, HLV Miura đã đốc thúc các học trò của mình ra sân tập luyện. Có vẻ nhà cầm quân người Nhật này muốn tận dụng tất cả những khoảng thời gian có thể để giúp các tuyển thủ U23 Việt Nam cải thiện mình hơn nữa. Rõ ràng những trận giao hữu vừa qua chưa mang lại cho ông sự an tâm, nhất là khi hàng tiền vệ và hàng công vẫn chưa có sự phối hợp tốt với nhau, và lối chơi của toàn đội nhiều thời điểm vẫn cho thấy sự rời rạc.

U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 châu Á, HLV Miura, Công Phượng, U23 VN

U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận giao hữu với U23 Thái Lan.

Buổi tập đầu tiên của đội trên đất Thái đã diễn ra tại sân phụ Rajamangala. HLV Miura đã bố trí Công Phượng và Huy Toàn thay phiên nhau thực hiện những pha tạt cánh từ các vị trí cố định, qua đó để đồng đội phía trong chớp cơ hội ghi bàn. Trong bài tập này, HLV Miura cũng rèn khả năng chống bóng bổng cho các trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Sau bài tập tấn công kết hợp chống bóng bổng, HLV Miura cho Công Phượng, Mạnh Hùng tập riêng với những cú sút phạt hàng rào. Cả hai đều thể hiện ''năng khiếu'' sút phạt hàng rào khi xác suất đường bóng đi trúng khung thành lên tới 80%... Có vẻ nhà cầm quân người Nhật đã tính tới phương án dùng bóng chết để hạ U23 Thái Lan.

 

Kết thúc buổi tập đầu tiên tại Thái Lan, HLV Miura cho biết ông không hề lo lắng với tình hình nhân sự của U23 Việt Nam. Đội tuyển vẫn sẽ trung thành với lối chơi được vạch ra ngay từ những ngày đầu tập luyện. Sáng nay (21/3), HLV Miura cho các học trò nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập làm quen SVĐ Royal Thai Army (Quân đội Hoàng gia Thái Lan) vào chiều cùng ngày. Trận đấu giữa U23 Thái Lan – U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/3 trên SVĐ Royal Thai Army. Hiện tại thì U23 Việt Nam chỉ còn 2 ca chấn thương chưa bình phục.

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Thái Lan hlv miura