Tin mới

Lộ đoạn ghi âm Việt Hương, Cẩm Ly bị đối xử tệ ở Nhật gây tranh cãi

Thứ sáu, 17/10/2014, 08:35 (GMT+7)

Mới đây một đoạn ghi âm lại cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ Việt Hương, Cẩm Ly, Hoài Tâm và Nguyễn Hưng... trong vụ bị đối xử tệ ở Nhật đang gây xôn xao trong dư luận. 

Mới đây một đoạn ghi âm lại cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ Việt Hương, Cẩm Ly, Hoài Tâm và Nguyễn Hưng... trong vụ bị đối xử tệ ở Nhật đang gây xôn xao trong dư luận. 

Thời gian gần đây, sự việc các nghệ sĩ Việt Hương, Cẩm Ly, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu... bị đối xử tệ trong chuyến lưu diễn ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận. Trong khi dư luận vẫn chưa hết bức xúc thì một đoạn clip ghi âm lại cuộc trò chuyện giữa các nghệ sĩ sau show diễn ở Nhật, Việt Hương, Cẩm Ly, Hoài Tâm và Nguyễn Hưng... đều tỏ ra bức xúc trước việc bị bầu show đối xử tệ bạc.

Đặc biệt, trong đoạn ghi âm nghệ sĩ Hoài Linh cũng được nhắc đến như là một đàn anh trong nghề đứng giữa trong mối quan hệ của các nghệ sĩ và Việt Show.

Đoạn ghi âm Việt Hương, Cẩm Ly bị đối xử tệ ở Nhật

 

 

Nội dung đoạn ghi âm, nghệ sĩ Hoài Linh cũng được nhắc đến như là một đàn anh trong nghề đứng giữa trong mối quan hệ của các nghệ sĩ và Việt Show.
Theo Cẩm Ly, Việt Hương, Hoài Tâm... chia sẻ trong đoạn ghi âm thì Lê Quang cũng cản việc Việt Hương lên sân khấu nói rõ với khán giả. Ngoài ra, Nguyễn Hưng cũng cho biết, Lê Quang đã hứa khi trở về khách sạn, BTC đã chuẩn bị sẵn đầy đủ cát-sê để trả cho nghệ sĩ.

Ca sĩ Cẩm Ly phải ngủ tạm một góc trong chuyến đi lưu diễn

Đoạn ghi âm này một lần nữa gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người đứng về phía nghệ sĩ khi bị bầu show đối xử tệ, một số khác cũng cho rằng hình ảnh sao Việt đã bị xấu đi khi dùng nhiều những lời lẽ không hay trong cuộc trò chuyện này.

Theo tin tức trước đó, tối  11/10, trong một chương trình lưu diễn tại Nhật Bản, nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ sự bức xúc trước cách sắp xếp, tổ chức và ứng xử với các nghệ sĩ của BTC show. Trên sân khấu, thay vì mang lại tiếng cười cho các khán giả, Việt Hương vừa khóc vừa kể hết những gì bản thân và đồng nghiệp phải trải qua tại nơi đất khách quê người.

Chương trình Việt Hương, Hồ Quang Hiếu tham gia là Cuộc thi hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á được tổ chức tại Trung tâm văn hoá Kobe do Trung tâm Việt show ENT tổ chức. Đoàn nghệ sĩ Việt tham dự là những cái tên được yêu thích như Việt Hương, Cẩm Ly, Minh Hằng, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu... 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news