Tin mới

Lộ đội hình chính của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Malaysia

Thứ năm, 26/03/2015, 10:05 (GMT+7)

Đội hình chính của U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tại vòng loại U23 châu Á 2016 đã lộ diện. Đó đều là những cái tên gây được ấn tượng tốt trong các trận giao hữu vừa qua.

Đội hình chính của U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tại vòng loại U23 châu Á 2016 đã lộ diện. Đó đều là những cái tên gây được ấn tượng tốt trong các trận giao hữu vừa qua.


 

Trong khung thành, người được chọn sẽ là thủ môn Nguyễn Hoài Anh của Than Quảng Ninh. Người gác đền này chiếm ưu thế hơn hẳn bộ đôi cạnh tranh còn lại là Minh Long và Văn Phong. Thực tế trong những trận giao hữu đã qua, Hoài Anh cũng được thầy Nhật tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát ở cả hai trận gặp U23 Indonesia và Thái Lan.

U23 Việt Nam, U23 châu Á, U23 Malaysia, đội hình U23 Việt Nam, Công Phượng, HLV Miura, Quế Ngọc Hải

Công Phượng là cái tên không thể thiếu trên hàng công U23 Việt Nam.

Ở hàng thủ, đội trưởng Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ được gọi tên cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Cầu thủ khoác áo SLNA đã thể hiện được sự chắc chắn đáng khen trước khung thành trong những trận giao hữu của U23 Việt Nam. Trong khi đó, dù chỉ mới bình phục sau chấn thương, Tiến Dũng vẫn là gương mặt sáng giá cho vị trí người đá cặp với Ngọc Hải.

Vị trí hậu vệ trái của U23 Việt Nam lúc này là cuộc cạnh tranh giữa Đức Lương (HAGL) và Mạnh Hùng (SLNA). Hiện thành viên của đội bóng xứ Nghệ đang có lợi thế hơn nhờ khả năng phòng ngự chắc chắn, hỗ trợ tấn công tốt và cả những sút phạt khó lường bằng chân trái.

 

Ở hành lang cánh đối diện, HLV Miura không quá đau đầu dù chấn thương phút cuối khiến Thanh Hiền chia tay đội bởi Văn Sơn đã sẵn sàng. Tương tự Hữu Dũng (phải) và Huy Toàn (trái) sẽ là những tiền vệ cánh được nhà cầm quân 52 tuổi gửi niềm tin. Kinh nghiệm, sự nhiệt huyết của Huy Toàn cùng lối chơi mạnh mẽ và không kém phần thông minh của Hữu Dũng hứa hẹn sẽ tạo ra sức bật cho những pha lên bóng bên cánh của U23 Việt Nam.

 

Khu vực giữa sân, HLV Miura đang có 4 gương mặt gồm Huỳnh Tấn Tài, Duy Mạnh, Hùng Dũng và Tuấn Anh. Nhiều khă năng Tuấn Anh sẽ đá tiền vệ công được hỗ trợ bởi một “máy quét” phía sau là Tấn Tài hoặc Duy Mạnh.

Trên hàng công, Công Phượng với những màn trình diễn tốt chắc chắn được lựa chọn. Người đồng đội ăn ý Văn Toàn nhiều khả năng chiếm suất còn lại. Bộ đôi Lê Thanh Bình và Phan Văn Long là những quân bài dự bị chiến lược.

HLV Miura có thể thở phào khi những cầu thủ chấn thương đã binh phục và đều có thể tập luyện trở lại. Như vậy sau 1 tháng bị chấn thương hành hạ U23 Việt Nam sẽ bước vào trận quyết đấu với chủ nhà Malaysia mà không còn “bệnh binh” nào.

Hương Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news