Tin mới

Lộ dung nhan hai thiếu gia nhà bầu Hiển, dân tình trầm trồ về khí chất

Thứ ba, 11/02/2020, 16:32 (GMT+7)

Những hình ảnh về hai thiếu gia nhà bầu Hiển trong đám cưới của Duy Mạnh, Quỳnh Anh khiến dân tình không khỏi suýt xoa.

Mới đây, Duy Mạnh đã chính thức đón ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn về dinh sau thời gian dài yêu đương mặn nồng.

Ngoài những hình ảnh về đám cưới hoành tráng của Cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh, dân tình đặc biệt chú ý đến dàn khách mời không kém phần nổi tiếng.

Trong số đó, sự xuất hiện của vợ chồng bầu Hiển cùng 2 vị thiếu gia là tân chủ tịch CLB Hà Nội đã chiếm spotlight trên mặt báo.

Ở một bức ảnh chụp chung cùng chú rể Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh, 2 vị thiếu gia của bầu Hiển là cậu cả Quang Vinh và cậu 2 Vinh Quang đã khiến dân tình không rời mắt.

Hình ảnh chân dung hai thiếu gia nhà bầu Hiển, cậu cả Quang Vinh (áo xanh) và cậu 2 Vinh Quang (áo đen) trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh. Ảnh: Facebook

Cả hai vị thiếu gia của bầu Hiển đều điển trai và toát ra khí chất tổng tài khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Điều quan trọng là thiếu gia Vinh Quang đã trở thành chủ tịch CLB Hà Nội khi mới 25 tuổi.

Được đánh giá cao về năng lực quản lý, đặc biệt là niềm đam mê bóng đá, Vinh Quang chính là người đã đứng sau thương vụ mang Man City sang Việt Nam năm 2015 cũng chính là người đã đàm phán đưa Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu.

Ngoài ra, vị thiếu gia cả của bầu Hiển là Quang Vinh lại được đánh giá về sự khiêm nhường dù sở hữu tài năng cũng không kém nổi tiếng.

Cả hai cùng đến chúc mừng hạnh phúc Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Ảnh: Facebook

Tốt nghiệp thạc sĩ ngành  tài chính - ngân hàng ở Anh. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ, anh đã sang Mỹ đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Tập đoàn T&T chi nhánh tại Mỹ.

Ngần ấy thông tin cũng đã đủ khiến chị em 'rụng trứng' rồi. Chắc chắn những thông tin về tình hình yêu đương của hai vị thiếu gia nhà bầu Hiển sẽ 'nóng' trên mặt báo trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news