Tin mới

Lộ dung nhan nhóc tì tương lai đủ nếp đủ tẻ nhà Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Thứ bảy, 25/05/2019, 07:01 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng bắt trend dùng phần mềm chụp ảnh hóa trẻ con với Mỹ Tâm. Dân mạng vội khen 'Con tương lai của 2 anh chị đẹp y chang bố mẹ'.

Ngoài Ông Cao Thắng và Đông Nhi thì mới đây Đàm Vĩnh Hưng cũng nghịch ngợp theo trào lưu chụp ảnh trẻ hóa khiến fan ngạc nhiên.

Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng bắt kịp trend khi sử dụng phần mềm chụp ảnh trẻ hóa.

Điều đặc biệt ngoài biến mình thành em bé thì Đàm Vĩnh Hưng còn biến cả cô người tình tin đồn Mỹ Tâm thành em bé cùng cho xứng đôi vừa lứa.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trẻ hóa.

Nhiều dân mạng sau khi xem ảnh đã phải thốt lên cả 2 nhóc Hưng và Tâm có những nét tương đồng, thậm chí nhiều người còn hào hứng cho rằng khuôn mặt của 2 ngôi sao này cứ như là 'thanh mai trúc mã'.

"Bé dễ thương quá mà sao bé thế mà dậy thì sớm thế", "Hai bé dễ thương quá à", "Ui, họa mi ơi, này mấy tuổi mà dậy thì sớm dạ", "2 bé này đẹp từ trong trứng luôn ấy"... là những lời bình luận khen ngợi dành cho bức ảnh trẻ hóa của cặp đôi.

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ đặc biệt thân thiết trên mức bạn bè. Đã có lúc Mr Đàm tỏ tình với "họa mi tóc nâu" nhưng bị cô từ chối. Thế nhưng dân mạng vẫn thường gọi tên cả hai, mong một đám cưới giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng diện đồ đôi Mỹ Tâm.

Với màn khoe ảnh trẻ hóa này, dân mạng lại càng mong muốn hai người sớm về chung một nhà sinh được một đôi trai gái xinh đẹp. Dân mạng còn thi nhau dự đoán dung nhan nhóc tì tương lai của gia đình Hưng - Tâm. Bé trai sẽ đẹp trai và trở thành một "cực phẩm" như "cha", bé gái sẽ thừa hưởng đôi những nét đẹp của mẹ. Cũng chính suy nghĩ lại, Cộng đồng mạng chờ đợi cặp đôi sẽ nhanh chóng có đám cưới để mau có em bé bụi bẫm, đáng yêu như thế này.

Trước đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng hỏi dân mạng 'Tôi và Mỹ Tâm có tướng phu thê phải không?' khi đăng tải loạt ảnh tố Mỹ Tâm mặc đồ cặp với mình.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" từng nửa đùa nửa thật rằng sẽ chỉ kết hôn nếu người phụ nữ đó là Mỹ Tâm. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua cho dù fan tích cực "đẩy thuyền", họ vẫn chưa thành một cặp. Hiện tại, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang lẻ bóng, tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news