Tin mới

Con gái Xuân Lan kháu khỉnh lần đầu tiên lộ diện

Thứ ba, 18/02/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với khuôn mặt kháu khỉnh, bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiên được công khai đã trở thành tâm điểm của dư luận.

 

(Tinmoi.vn) Với khuôn mặt kháu khỉnh, bé Thỏ - con gái Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiên được công khai đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Tin tức gần đây, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ khoe ảnh kháu khỉnh của bé Thỏ. Ngay lập tức, bức ảnh đã trở thành tâm điểm của dư luận. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, bức ảnh bé Thỏ đã liên tục nhận được nhiều lượng like và bình luận.

 

Lộ hình ảnh đầu tiên của con gái Xuân Lan

Bé Thỏ - Con gái Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa từ năm 2009, đến 1/11/2013, cô sinh một bé gái và đặt tên là bé Thỏ. Mặc dù thường xuyên chia sẻ các thông tin về việc chăm sóc con gái trên trang cá nhân nhưng những hình ảnh của bé và ông xã đều được chị giữ “bí mật”. Cho đến thời điểm này, những hình ảnh đầu tiên về bé Thỏ mới được Xuân Lan công khai.

Lộ hình ảnh đầu tiên của con gái Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan

Nổi tiếng là một vị giám khảo khó tính cũng như một đàn chị nghiêm khắc trong nghề nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn được rất nhiều người yêu mến bởi sự thẳng thắn, chuyên nghiệp và làm việc nghiêm túc của mình. Mặc dù vậy, khi là một người của đời thường, chị vẫn là một bà mẹ trẻ hết lòng vì con, một người phụ nữ vui vẻ thích đùa và không “khó tính” như mọi người vẫn hay nhìn thấy trên truyền hình. Và người phụ nữ ấy đang tràn đầy năng lượng để trở lại với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ của năm 2014.

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news