Tin mới

Lộ hình ảnh hiếm hoi tại Ý của Bi Rain và Kim Tae Hee sau kết hôn

Thứ sáu, 17/03/2017, 14:51 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee sau khi kết hôn vừa được tung ra khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Bi RainKim Tae Hee sau khi kết hôn vừa được tung ra khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Sáng ngày 17/3, tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc đã tung ra một bức hình hiếm hoi trong bộ ảnh tạp chí sắp tới của cặp vợ chồng quyền lực Bi Rain và Kim Tae Hee tại nước Ý. Ngay lập tức, bức hình hiếm hoi này đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội và các trang báo lớn.

Trong ảnh, Kim Tae Hee diện một bộ váy trắng vô cùng xinh xắn. Trong khi đó, Bi Rain cũng mặc một chiếc áo sơ mi trắng và hài hước bắt chước theo dáng vẻ yêu kiều của bà xã. 

Hình ảnh của cặp đôi nhanh chóng sự thu hút của người hâm mộ. Được biết đây là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc.

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò đúng vào ngày 1/1/2013. Họ nên vợ nên chồng 4 năm sau đó. Hiện cả hai đều đang tập trung vào hoạt động quảng bá riêng của mình. Vừa qua xuất hiện tin đồn về việc Bi Rain đang sắp xếp một buổi gặp gỡ để giúp bà xã họ Kim phát triển thêm ở Hollywood.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee