Tin mới

Lộ hình ảnh Kim Lý tình tứ xoa bụng bầu của Hồ Ngọc Hà sau bao lần úp mở chuyện bầu bí

Thứ hai, 02/11/2020, 15:21 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc khi cả hai chuẩn bị chào đón 2 thiên thần nhỏ.

Sau bao lần úp mở, mới đây Hồ Ngọc Hà đã chính thức khoe bụng bầu ở tháng cuối thai kỳ, đồng thời cũng cho biết cô và Kim Lý sẽ đón 2 thành viên mới.

Như một lời chúc mừng đến hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, người em thân thiết trong gia đình nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh tình tứ của cặp đôi phía hậu trường quảng cáo. Theo đó, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên Hương ga nhìn Hồ Ngọc Hà với ánh mắt trìu mếm và nhẹ nhàng đặt tay lên bụng nữ ca sĩ. Người này còn chú thích thêm cho những hình ảnh thân mật của cặp đôi: "Con cũng đi quay với ba mẹ đây ạ".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ phía hậu trường quảng cáo

Có thể thấy ở thời điểm chụp bức hình, vòng 2 của Hồ Ngọc Hà chưa lộ rõ nên trong chiếc váy bó sát, nữ ca sĩ vẫn khéo léo che được bụng bầu ở những tháng đầu của thai kỳ.

Trước đó, vào sáng 1/11, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ thông tin đang mang song thai. Giọng ca Tìm lại giấc mơ cho biết bụng cô hiện đã lớn hơn nhiều so với thời điểm chụp hình. Trong tháng cuối của thai kỳ, Hồ Ngọc Hà có gặp phải tình trạng mất ngủ, tuy nhiên tình hình sức khỏe của cô vẫn ổn định và hai thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Hồ Ngọc Hà đang ở tháng cuối ở thai kỳ

Theo chia sẻ từ phía Hồ Ngọc Hà, cô đợi đến tháng 11 mới công khai niềm hạnh phúc của gia đình bởi đây là thời điểm đặc biệt của cặp đôi khi cả hai đều sinh vào tháng 11. Và cũng chỉ còn vài ngày nữa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng sẽ chào đón những thiên thần của mình ra đời. Hiện giới tính thai nhi vẫn được cặp đôi giữ kín, nhiều khán giả và người hâm mộ cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc đến cả hai trong niềm hạnh phúc vô bờ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news