Tin mới

Lộ hình ảnh Phạm Băng Băng chật vật sau khi các công việc bị phong tỏa

Thứ bảy, 16/05/2020, 16:32 (GMT+7)

Dường như sau hàng loạt vận đen trong cả sự nghiệp nghệ thuật và công việc kiếm sống đều bị 'đóng băng', Phạm Băng Băng đang gặp nhiều khó khăn.

Mới đây, trang truyền thông xứ Trung Sina bất ngờ đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện ở khu vực đường cao tốc ở Bắc Kinh. Theo miêu tả của trang này thì nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên"truyền kỳ ăn mặc khá xuề xòa với chiếc áo trắng nhăn nhúm cùng chiếc quần ống rộng, đội mũ lưỡi trai.

Nổi tiếng là "Nữ hoàng thảm đỏ" khi thường xuyên có gout thời trang đẳng cấp ít người sánh được thì giờ đây  nhiều người nhận xét đồ như người thường.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là "nữ hoàng thảm đỏ" khi có gu thời trang đẳng cấp.

Theo một nguồn tin, tại ga tàu cao tốc, ngoại trừ trợ lý và người lái xe của Phạm Gia, thì không có bất kỳ người hâm mộ nào đến chào đón cô. Trang Sina cho biết, dường như  "nữ hoàng showbiz" rất bình thản khi không có người hâm mộ vây đến và cũng  không quan tâm đến việc bị cánh săn ảnh đeo bám và ghi lại khoảnh khắc bản thân phải di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Phạm Băng Băng gây chú ý khi di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Dường như, sau ồn ào trốn thuế thì Phạm Băng Băng ngày càng lao đao. Nhiều nhãn hàng hay bộ phim cũng đã hủy hợp đồng với cô. Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng lại bị nghi nằm trong những nghệ sĩ bị Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc cấm bán hàng online. Dường như cô nàng đang  bị ép vào đường cùng. Những vận đen liên tục đến với nữ ca sĩ khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Không chỉ thế, Phạm Băng Băng lại vướng vào vụ án lừa đảo tỷ đô khi làm đại diện cho một thương hiệu lớn. Ngay sau khi vụ này phanh phui, Phạm Băng Băng cũng trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news