Tin mới

Lộ hình ảnh Song Joong Ki buộc tóc hộ Song Hye Kyo

Thứ tư, 23/03/2016, 17:44 (GMT+7)

Nhà sản xuất đăng tấm ảnh là cảnh chàng đại úy tình cảm buộc tóc cho Mo Yeon. Sau đó, bức ảnh này đã nhanh chóng bị phía nhà sản xuất xóa mất nhưng nhiều fan vẫn chụp lại được.

Nhà sản xuất đăng tấm ảnh là cảnh chàng đại úy tình cảm buộc tóc cho Mo Yeon. Sau đó, bức ảnh này đã nhanh chóng bị phía nhà sản xuất xóa mất nhưng nhiều fan vẫn chụp lại được.

Tối nay, tập 9 phim Hậu duệ của Mặt trời lên sóng, rất nhiền khán giả mong chờ những diễn biến lãng mạn mới của hai cặp đôi. Nhà sản xuất cũng đăng lên hai tấm ảnh tình cảm của Shi Jin - Mo Yeon. Ở tấm hình đầu tiên, Shi Ji ôm nữ bác sĩ và cả hai đối diện rất gần với nhau.

Tấm ảnh thứ 2 là cảnh chàng đại úy tình cảm buộc tóc cho Mo Yeon. Sau đó, bức ảnh này đã nhanh chóng bị phía nhà sản xuất xóa mất nhưng nhiều fan vẫn chụp lại được.

Song Joong Ki tình cảm buộc tóc cho Song Hye Kyo ở hậu trường. Ảnh Internet.

Trong teaser giới thiệu tập 9, Mo Yeon bị bắt cóc bởi đội quân của Agus, dùng cô làm con tin uy hiếp đại úy Shi Jin. Cảnh đại úy cầm súng chĩa vào quân thù, tước mặt là nữ bác sĩ bị trói khiến khán giả lo lắng cho số phận của hai nhân vật trong tập mới. Ngoài những cảnh nguy hiểm, cặp đôi chính còn có nhiều cảnh ngọt ngào trong phim.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon đã gần nhau hơn nhờ vào đoạn ghi âm thú nhận tình cảm của cô ở cuối tập 8. Khi  cả hai gặp tai nạn xe hơi. Kang Mo Yeon hỏi: "Có phải chúng ta đã giẫm phải mìn không?" và Yoo Shi Jin trả lời đầy trêu chọc:"Tôi muốn tình cảm với em nhưng đây lại thành tình huống hành động rồi".

Trong một cảnh hành động khác, đại úy phá hỏng một chiếc xe để cứu Mo Yeon và anh nói: "Chúng ta đã làm hỏng cả hai chiếc xe, vậy cho nên chúng ta có thể làm hỏng cả son môi của em".

Các fan phim Hậu duệ của Mặt trời đang mong mỏi vào cảnh hôn thứ hai của cặp đôi chính trong tập 9, lên sóng tối 23/3.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news