Tin mới

Lộ hình ảnh thiệp cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 25/07/2016, 16:13 (GMT+7)

Mới đây, thiệp cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã được hé lộ cùng một số hình ảnh về nơi tổ chức tiệc cưới của đôi uyên ương đang gây chú ý cho người hâm mộ.

Mới đây, thiệp cưới của Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đã được hé lộ cùng một số hình ảnh về nơi tổ chức tiệc cưới của đôi uyên ương đang gây chú ý cho người hâm mộ.

[mecloud]jQS4Aj6fDU[/mecloud]

Hôn lễ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ được tổ chức tại Bvlgari Hotels & Resort, đảo Bali vào ngày 31/7 tới. Một số hình ảnh về nơi tổ chức tiệc cưới và thiệp mời của đôi uyên ương đã được hé lộ. Cô dâu, chú rể hiện đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ được hoàn mỹ nhất.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Thiệp cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được thiết kế trang nhã, lịch sự với nền trắng in chữ màu đồng, phong bì bên ngoài màu tím với logo WR - là hai chữ cái đầu theo tên tiếng Anh của Lâm Tâm Như (Ruby Lin) và Hoắc Kiến Hoa (Wallace Huo). Ở giữa thiệp cưới với dòng chữ rất lãng mạn: "10 năm tình bạn chuyển thành tình yêu. Mời bạn hãy cùng đến với chúng tôi chứng kiến thời khắc này".

Những hình ảnh bên ngoài thiệp cưới.

Tấm thiệp có đính thêm vật trang trí khắc hai chữ cái W và R

Nơi diễn ra đám cưới được thắt chặt an ninh tối đa, mọi hoạt động ra vào đều kiểm soát chặt chẽ nhưng một số hình ảnh tại đây mới được rò rỉ ra bên ngoài.

Khung cảnh tổ chức tiệc cưới của cặp đôi

Hình ảnh phù dâu Hứa Vỹ Ninh được hé lộ khi ở đảo Bali, tuy nhiên cô dâu, chú rể vẫn chưa lộ diện

Lâm Tâm Như vừa thực hiện bộ ảnh đầy lãng mạn giữa vườn hoa tại Paris.

Vẻ đẹp của nữ diễn viên 40 tuổi giữa rừng hoa cỏ và tháp Effiel khiến cho netizen xứ Trung không tiếc lời ngợi khen.

Lâm Tâm Như cho biết, khoảng thời gian này cô đang rất bận rộn với công việc, nên chuyện hôn lễ đành nhờ tới người quản lý của mình sắp xếp và lo liệu. 

báo chí xứ Đài sáng ngày hôm nay cũng đã đưa thêm một thông tin mới nữa, đó chính là việc ngoài đám cưới được tổ chức tại Bali vào ngày 31/7 tới (tức chủ nhật tuần này), cặp đôi còn có một đám cưới khác được tổ chức tại Đài Bắc vào ngày 2/8 tới (tức thứ ba tuần sau).

Theo tiết lộ, đám cưới tại Đài Bắc dự kiến sẽ chỉ có 30 mâm, địa điểm là tại khách sạn Palais de Chine Hotel. Cả hai đám cưới đều có sự tham gia của nhiều người bạn thân thiết của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, hôn lễ tại Đài Bắc chú ý tới sự tinh tế, thanh lịch.

 

Liên quan tới dàn phù dâu phù rể, Sina xác nhận chính quản lý Liên Tuấn Kiệt của Hoắc Kiến Hoa sẽ là phù rể, còn bạn thân của Lâm Tâm Như là Hứa Vỹ Ninh sẽ là phù dâu. Về dàn khách mời, trước mắt sẽ có diễn viên của bộ phim "16 mùa hạ" gồm Tạ Giai Kiến, Khâu Thừa Ân, Hứa Vỹ Ninh, ngoài ra còn có anh trai của Hoắc Kiến Hoa, Bàng Dung Chi (A Bàng), Đường Chí Trung,.. Người bạn "Hẹn ước tuổi 40" của Lâm Tâm Như là Tô Hữu Bằng vì công việc bận rộn nên không thể đến dự đám cưới.

Hình ảnh về khách sạn Palais de Chine Hotel

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news