Tin mới

Lộ hình ảnh Tuấn Hưng mệt mỏi, nằm vạ vật ở sân bay hậu nghi vấn trục trặc hôn nhân

Thứ ba, 03/03/2020, 11:48 (GMT+7)

Động thái mới đây của Tuấn Hưng sau khi phủ nhận chuyện hôn nhân trục trặc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mệt mỏi, nằm vạ vật ở sân bay khi đi lưu diễn ở nước ngoài kèm theo dòng chú thích: "Sau 3 show liên tiếp, tức là gần như 5 đêm không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ là nhắm hờ mắt chờ tới giờ ra sân bay. Xong xuôi thì cơn buồn ngủ nó ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em thì ngoài những cái rất sướng thì cũng có còn nhiều cái khổ lắm".

Tuấn Hưng mệt mỏi nằm ngủ ở sân bay khi đi lưu diễn ở nước ngoài.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fan không khỏi xót xa và lo lắng cho sức khỏe của Tuấn Hưng. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" không đề cập đến chuyện bà xã liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng giữa nghi vấn hôn nhân trục trặc. Thay vào đó, nam ca sĩ thoải mái chia sẻ công việc của mình.

Tuấn Hưng vướng vào nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Thời gian gần đây, bà xã Tuấn Hưng liên tục đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Động thái đó đã dấy lên nghi vấn hôn nhân trục trặc, thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Hương Baby không chịu được tính ăn chơi trác táng của chồng nên hôn nhân mới lục đục.

Bà xã Tuấn Hưng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái lạ.

Tuy nhiên sau đó cả hai vợ chồng Tuấn Hưng đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho rằng cuộc sống hôn nhân họ vẫn bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng ly hôn