Tin mới

Lộ khối tài sản khủng của Hoà Minzy và bí mật khó tin giữa ồn ào ăn bám

Thứ tư, 19/02/2020, 17:15 (GMT+7)

Hòa Minzy từng vướng vào ồn ào được đại gia bao, tuy nhiên ít ai biết rằng ở tuổi 24, cô đã sở hữu khối tài sản 'khủng'.

Hoà Minzy từng có thời gian dài im ắng giữa ồn ào sinh con cho thiếu gia.

Sau mối tình nhiều thị phi với cầu thủ Công Phượng, Hoà Minzy dường như cẩn trọng hơn khi tiết lộ chuyện đời tư khi liên tục giữ kín chuyện tình cảm của mình.

Cuối năm 2019, Hoà Minzy mới đăng tải hình ảnh tình tứ cùng bạn trai giấu mặt. Dân tình không khỏi sửng sốt vì gia thế khủng của bạn trai thiếu gia của nữ ca sĩ.

Hoà Minzy thường xuyên khoe hình ảnh mua sắm hàng hiệu trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Từng vướng phải ồn ào được đại gia nuôi, Hoà Minzy đã không ngần ngại khẳng định rằng cô có đủ 'tài sản' để tự tin với năng lực và sự giàu có của mình, cô nuối tiếc vì không 'khoe' độ giàu có của mình trước khi yêu để dân tình hiểu lầm rằng cô đang 'ăn bám'.

Mới đây, Hoà Minzy khiến những người hâm mộ không khỏi vui mừng khi khoe hình ảnh ngôi biệt thự cao tầng khang trang dành tặng cho bố mẹ và tiết lộ điều gây sốc phía sau sự thật cô có thể kiếm được 500 triệu mỗi ngày.

Ngôi biệt thự đang xây do Hoà Minzy tự bỏ tiền xây cho bố mẹ. Ảnh: Facebook

"Có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Có thể ký hợp đồng xong một công việc là có 500 triệu. Nhưng có những tháng không có show thì không có tiền", Hoà Minzy thẳng thắn.

Được biết đến sau chương trình Học viện ngôi sao mùa đầu tiên, Hoà Minzy được giới âm nhạc đánh giá cao khi sở hữu giọng hát live nội lực và truyền cảm.

Hoà Minzy cũng thường xuyên mua những món đồ đắt tiền cho bố mẹ đẻ. Ảnh: Facebook

Sau đó, cô được dân tình chú ý hơn khi công khai tình cảm với cầu thủ đình đám một thời Công Phượng. Mối tình khá ồn ào này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Bên nhau một thời gian, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Hậu chia tay, người ta thấy Hoà Minzy trầm lắng hơn và dành nhiều thời gian cho sự nghiệp của mình.

Không chỉ tham gia vào các chương trình âm nhạc, Hoà Minzy cũng nhận lời tham gia các gameshow trong vai trò là huấn luyện viên, khách mời.

Những set đồ sang chảnh được Hoà Minzy khoe khéo trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Mặc dù đã công bố tạm dừng việc ca hát nhưng những người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi cô thường xuyên diện đồ hiệu, khoe ảnh mua sắm, đi du lịch...

Hoà Minzy từng có lần đáp trả khá gay gắt khi bị nói dựa dẫm kinh tế vào bạn trai thiếu gia. Cô đã tiết lộ mình tự xây biệt thự cho bố mẹ để để đập tan tin đồn này.

Thậm chí, giọng ca Rời bỏ còn không ngần ngại khuyên phái nữ nên 'khoe tài sản trước khi yêu' để không bị nói là 'ăn bám'.

Hoà Minzy và bạn trai  thiếu gia. Ảnh: Facebook

"Tớ có kinh nghiệm thế này dặn con gái nhé. Không phải nói triết lý gì đâu mà thực tế lắm luôn ấy, thực tế của tớ luôn nè. Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có thì trước khi công khai anh ý, hãy nhớ khoe hết số tài sản bạn có.

Bạn đã mua được bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà phải cho mọi người xung quanh mình biết hết. Phải để người ta biết bạn khó khăn và cố gắng nhiều thế nào.

Bởi nếu người ta không biết thì tất cả những gì của bạn khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành của người yêu cho bạn hết đấy. Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: "Ui giời, xe đấy bồ nó mua cho, nhà đấy, túi đấy bồ nó tặng...".

Dòng trạng thái này như một lời đáp trả đanh thép giữa tin đồn cô ăn bám bạn trai thiếu gia.

Ở thời điểm hiện tại, Hoà Minzy đang có kế hoạch 'tái xuất' đường đua âm nhạc và có nhiều dự định ấp ủ cho 'con cưng' ra mắt những người hâm mộ.

Hoà Minzy ở tuổi 24 khiến không ít những người hâm mộ phải gật gù ngưỡng mộ vì khả năng tự lập và sự cố gắng và nỗ lực của cô sau thời gian bước chân vào showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news