Tin mới

Lộ loạt tin nhắn mùi mẫn Huỳnh Hiểu Minh gửi Trịnh Sảng giữa tâm bão ly hôn

Chủ nhật, 04/08/2019, 09:02 (GMT+7)

Mới đây loạt tin nhắn mùi mẫn mà Huỳnh Hiểu Minh gửi đàn em Trịnh Sảng được 'đào mộ' giữa tin đồn ly hôn với Angelababy.

Câu chuyện tình yêu giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Mặc dù vậy, trước tin đồn nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đềulên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai đều rất hạnh phúc.

Nhưng những người hâm mộ vẫn khá tò mò để tìm cho bằng được những bằng chứng cho thấy cặp đôi này đã không còn mặn nồng như trước.

Loạt tin nhắn mùi mẫn mà Huỳnh Hiểu Minh gửi cho đàn em Trịnh Sảng. Ảnh: Weibo

Một số hình ảnh màn hình được chụp lại cho thấy những tin nhắn mùi mẫn mà Huỳnh Hiểu Minh gửi cho đàn em Trịnh Sảng đã được công bố mới đây.

Đoạn tin nhắn được chia sẻ khá là ngọt ngào, mùi mẫn cũng như thân thiết của cặp đôi này khiến cư dư mạng đứng ngồi không yên.

Nội dung đoạn tin nhắn cho thấy Huỳnh Hiểu Minh là người chủ động nhắn cho Trịnh Sảng trước.

Tuy nhiên, thay vì nhắn tin thì Huỳnh Hiểu Minh lại sử dụng Voice để gửi cho Trịnh Sảng. Mở đầu tin nhắn, anh đã gửi một link ca khúc nhạc phim “Liệt hoả anh hùng” do ông xã Angela Baby hát cùng một đoạn voice. Sau khi nghe, Trịnh Sảng liền hồi đáp: “Hahahaha, dạ được ạ. Anh ơi, Weibo em chưa mở cửa, em có thể post hộ anh trong App của em không?”, “Đợi em quay xong phim, em sẽ đi coi phim ủng hộ anh”.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện nhiều tin đồn tan vỡ. Ảnh: Internet

Sau đó, Trịnh Sảng đã liền chia sẻ link ca khúc nhạc phim do đàn anh Huỳnh Hiểu Minh thể hiện cùng dòng chữ: “#Movie Liệt hoả anh hùng, ủng hộ anh Hiểu Minh!”

Được biết đến là đồng nghiệp cùng hoạt động trong ngành giải trí, song mãi đến năm  2016, Huỳnh Hiểu Minh và Trịnh Sảng mới có cơ hội quen biết và nói chuyện khi cùng tham gia vào show ‘Toàn phong hiếu tử’.

Huỳnh Hiểu Minh và đàn em Trịnh Sảng. Ảnh: Internet

Từ đó, trở đi cả hai anh em Huỳnh Hiểu Minh – Trịnh Sảng trở nên thân thiết. Mỗi lần đàn anh Huỳnh Hiểu Minh ra mắt dự án mới, Trịnh Sảng không ngại ngần tuyên truyền ủng hộ dự án của đàn anh.

Động thái này của cả hai càng khiến dân tình dấy lên nghi vấn mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không còn được mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news