Tin mới

Lộ lý do bà xã và gia đình cố danh hài Chí Tài chưa thể ra đón linh cữu tại sân bay

Thứ hai, 14/12/2020, 08:48 (GMT+7)

Máy bay chở linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ đã chính thức hạ cánh, cố nghệ sĩ được đưa xuống máy bay trong cô quanh khi gia đình và vợ chưa thể ra đón.

Vào lúc 22h58 phút ngày 13/12 theo giờ Việt Nam, chiếc máy bay chở linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức hạ cánh xuống sân bay Los Angeles International Airport, Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều, được sự chấp thuận của ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ nhiều thông tin liên quan.

>>Xem ngay: Thông tin mới nhất về chuyến bay đưa di hài cố danh hài Chí Tài về Mỹ: Hàng triệu người dõi theo

Theo đó, gia đình và bạn bè hiện không được ra tận nơi để đón cố nghệ sĩ.

Hình ảnh linh cữu Chi Tài được đưa xuống máy bay trong cô quạnh. Ảnh: Facebook

Các nhân viên nhà quàn sẽ là người lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu và đem cố danh hài về nhà quàn, chuẩn bị mọi thức trước khi gia đình được đến gặp.

Máy bay đưa linh cữu Chí Tài đến Mỹ đã hạ cánh. Ảnh: Facebook

Cũng theo chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều, thứ Ba tới đây bà xã cố danh hài và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt cố nghệ sĩ.

Vợ cũ Bằng Kiều thông tin về tang lễ của cố danh hài Chí Tài tại Mỹ. Ảnh: Facebook

'Vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó. Chương trình thăm viếng và tang lễ của anh Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 12, các bạn nào muốn đến để tiễn đưa anh lần cuối xin xem tờ cáo phó từ gia đình'.

Cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet

Ngoài ra, vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều cũng tiết lộ người thay mặt vợ cùng gia đình đón linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài là người Việt Nam hiện đang làm việc tại sân bay.

Danh hài Chí Tài thủa sinh thời cùng bà xã Phương Loan. Ảnh: Internet

Hình ảnh quan tài của cố danh hài được đưa xuống máy bay trong cô quạnh khiến không ít người phải xót xa.

'Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen', Trizzie Phương Trinh trải lòng đầy xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news