Tin mới

Lộ lý do khiến HLV Park Hang-seo bị “mất uy” trước khi sang Việt Nam

Thứ hai, 16/10/2017, 16:21 (GMT+7)

Theo chuyên gia bóng đá người Hàn Quốc, hoàn toàn không phải vì “năng lực có hạn” mà HLV Park Hang-seo chọn dẫn dắt đội bóng hạng 3 Hàn Quốc trước khi chèo lái ĐT Việt Nam.

Theo chuyên gia bóng đá người Hàn Quốc, hoàn toàn không phải vì “năng lực có hạn” mà Lộ lý do khiến HLV Park Hang-seo bị “mất uy” trước khi sang Việt Nam - Ảnh 1.

Năng lực của HLV Park Hang-seo bị nhiều CĐV Việt Nam nghi ngờ do ông đã trải qua chuỗi thành tích bết bát tại hạng 3 Hàn Quốc.

Ông Chang Kwang Sik cũng lý giải rằng trước kia HLV Park Hang-seo từng vài lần dẫn dắt các CLB lớn vô địch K.League Challenge (giải hạng Nhất Hàn Quốc). Vì thế, tài năng của HLV Park Hang-seo là có nhưng sở dĩ ông chọn dẫn dắt Changwon (đội ở hạng 3) là bởi muốn thử thách bản thân.

Vị chuyên gia Hàn Quốc cho rằng Changwon FC là CLB không có tiềm lực về tài chính, cũng không có cầu thủ tốt. Ông Park chỉ có thể dùng trình độ của mình và sự tập luyện chăm chỉ của các cầu thủ để hướng tới mục tiêu thăng hạng. Vì thế, người hâm mộ Việt Nam không nên nghi ngờ năng lực của HLV Park Hang-seo.

Có thể thấy những tiết lộ của chuyên gia Chang Kwang Sik là hoàn toàn khác hẳn so với những bật mí của Xuân Trường cách đây không lâu sau khi anh biết tin HLV Park Hang-seo sẽ chèo lái bóng đá Việt Nam. Tiền vệ người Tuyên Quang cho biết anh chưa từng nghe tên tân HLV Park Hang-seo suốt 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Incheon và Gangwon.

Ở giải hạng 3 Hàn Quốc, CLB Changwon FC đã thoát khỏi chuỗi trận tồi tệ sau khi giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Gangneung và Cheonan City.

Hiện tại HLV Park Hang-seo vẫn đang ở Hàn Quốc nhưng dự kiến ông sẽ sang Việt Nam làm việc từ ngày 25/10 tới. Trận đấu đầu tiên mà ông dẫn dắt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức Afghanistan ngày 14/11 tới trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news