Tin mới

Lộ mặt mộc của dàn sao nam, bất ngờ với nhan sắc của Trường Giang

Thứ năm, 24/10/2019, 11:53 (GMT+7)

Không chỉ ngưỡng mộ trước mặt mộc của hàng loạt sao nữ mà nhan sắc thật của dàn sao nam trong showbiz Việt cũng thu hút sự chú ý không kém.

Trong làng giải trí Việt, nhan sắc của các sao liên tục nhận được quan tâm từ người hâm mộ đặc biệt là những khoảnh khắc khoe mặt mộc không qua chỉnh sửa sao nữ. Tuy nhiên, không chỉ sao nữ, mà mặt không lớp trang điểm của những đấng mày râu cũng thu hút sự chú ý không kém.

Nếu nói đến sao có làn da đẹp thì không thể không nhắc đến Sơn Tùng. Là một cái tên có nhiều fan hâm mộ nhất nhì làng giải trí Việt với những sản phẩm âm nhạc chỉn chu mang tầm cỡ quốc tế, Sơn Tùng luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện. Giọng ca "Hãy trao cho anh" thường xuyên khoe khuôn mặt mộc của mình cùng làn da căng mịn không  chỉnh sửa hay trang điểm lên trang cá nhân khiến nhiều người choáng váng.

Sơn Tùng để lộ mặt mộc gây ấn tượng

Dù trang điểm hay không, Sơn Tùng M-TP vẫn đẹp xuất sắc và xứng đáng là một trong những mỹ nam mới, tài năng của showbiz Việt.

Nam ca sĩ thường khoe ảnh mặt mộc của mình lên trang cá nhân.

Tiếp theo là một nhân vật không thể không nhắc đến khi để mặt mộc chính là nam danh hài Trường Giang. Là một danh hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Trường Giang luôn chỉn chu, đẹp trai khi lên sóng truyền hình. Thế nhưng, gương mặt mộc không trang điểm của nam danh hài họ Võ cũng không thay đổi nhiều so với lúc lên hình. Không ở hữu làn da trắng như lên hình nhưng Trường Giang vẫn có thể tự tin với gương mặt đầy nam tính của mình khi không qua chỉnh sửa.

Trường Giang cũng không khác khi xuất hiện trên truyền hình.

Có thể nói, ông xã Nhã Phương cũng khiến không ít người ghen tỵ với nhan sắc đẹp trai dù không có chiều cao lý tưởng như nhiều nam nghệ sĩ khác.

Nam danh hài cũng thường khoe ảnh mặt mộc của mình lên trang cá nhân.

Thế nhưng, cùng là nghệ sĩ đặc biệt là diễn viên hài nhưng Trấn Thành và Chí Tài lại lộ làn da không mịn màng khi qua chỉnh sửa.

Được biết, Trấn Thành nổi tiếng là người ăn mặc sành điệu với nhiều đồ hàng hiệu đắt giá khi xuất hiện trên sân khấu hay những sự kiện. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp góc nghiêng và không qua chỉnh sửa, ông xã Hari Won đã có dấu hiệu lão hóa khi lộ vết chân chim ở xung quanh mắt. Thậm chí trong một số bức ảnh, nam dành hài họ Huỳnh còn khiến khán giả giật mình khi lộ gương mặt nhiều mụn và khuyết điểm.

Trấn Thành lộ dấu vết chân chim ở khóe mắt trong góc chụp này.

Thậm chí nam danh hài còn bị lộ gương mặt nổi mụn.

Chí Tài cũng lộ gương mặt mộc xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn được đánh giá rất phong độ.

Chí Tài cũng lộ dấu vết tuổi tác trên mặt khi để mặt mộc.

Bùi Anh Tuấn cũng lộ ảnh mặt mộc kém sắc khi không trang điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang