Tin mới

Lộ mặt mộc của Trấn Thành ngoài đời: Bất ngờ nhan sắc không qua chỉnh sửa

Thứ sáu, 20/12/2019, 18:42 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh, Trấn Thành xuất hiện với gương mặt mộc khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên Hoài Linh và Dương Triệu Vũ nhân dịp sinh nhật nam danh hài họ Võ.

Trấn Thành đón sinh nhật cùng Hoài Linh

Cũng trên trang cá nhân của ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh của Trấn Thành bên hai anh em. Điều đáng nói là trong bức ảnh, Trấn Thành cùng Dương Triệu Vũ lộ diện gương mặt thần với làn da mịn màng. Dù mặt Trấn Thành hơi đỏ do uống rượu  và có nhiều vết nhăn xung quanh mắt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc cùng vẻ ngoài của mình.

Trấn Thành chụp ảnh cùng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Những hình ảnh này khác hẳn với những lần Trấn Thành bị lộ mặt mộc xỉn màu và đầy mụn trước đó. Trước khi kết hôn với Hari Won, trong một bức ảnh hậu trường, Trấn Thành khiến nhiều người giật mình khi lộ một bên má chi chít mụn cùng vết thâm.

Hình ảnh Trấn Thành trước khi kết hôn.

Có thể nói, gương mặt trước và sau chỉnh sửa của Trấn Thành không có nhiều sự khác biệt nhưng anh lại có làn da xỉn màu, dễ lên mụn. Nhất là thời gian nam danh hài bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành lại gây sốt với làn da mịn màng không có mụn khiến cư dân mạng bất ngờ.

Trấn Thành nổi tiếng là người ăn mặc sành điệu với nhiều đồ hàng hiệu đắt giá khi xuất hiện trên sân khấu hay những sự kiện. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp góc nghiêng và không qua chỉnh sửa, ông xã Hari Won đã có dấu hiệu lão hóa khi lộ vết chân chim ở xung quanh mắt. Thế nhưng, dù lộ vết chân chim nhưng vẫn không ảnh hưởng đến phong độ của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news