Tin mới

Lộ mặt mộc vừa ngủ dậy của Dương Mịch: Hú hồn với nhan sắc

Thứ sáu, 10/04/2020, 18:50 (GMT+7)

Hình ảnh khi vừa ngủ dậy của Dương bất ngờ bị đào mộ lại khiến người hâm mộ bất ngờ.

Xuất hiện trên ống kính, hầu hết các minh tinh hoa ngữ đều xinh đẹp xuất thần. Đặc biệt, Dương Mịch nổi tiếng là mỹ nhân Hoa ngữ không chỉ xinh đẹp mà còn có vóc dánh chuẩn chỉnh cùng gu thời trang trẻ trung, sành điều.

Dương Mịch xinh đẹp bất chấp mọi góc độ.

Thế nhưng, ít ai biết được những hình ảnh mặt mộc của nàng Bạch Thiển đặc biệt là khoảnh khắc sau khi thức dậy thì lại càng hiếm hoi xuất hiện. Tại thời điểm quay Nam Tử Hán chân chính, Dương Mịch đã phải hy sinh nhan sắc nữ thần của mình để hoàn toàn nhập vào đúng vai trò của mình.

Thế nhưng những hình ảnh mặt mộc trong quá khứ của nữ diễn viên lại lộ nhiều khuyết điểm.

Từ hình ảnh có thể thấy, nàng tiểu hoa đán 8x để lộ khuôn mặt bóng dầu sau khi thức dậy vào buổi sáng sớm. Nhìn dáng người mảnh mai, nhỏ bé nhưng cô lại là nhân tố được đánh giá cao nhất vì sự nỗ lực và mạnh mẽ trong suốt quá trình quay.

Mặt bóng dầu của Dương Mịch

Cách đây không lâu, Dương Mịch từng khiến người hâm mộ giật mình về gương mặt xấu xí khi bóc lớp trang điểm khỏi mặt. Không chỉ làn da mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng, đôi môi nhợt nhạt mà chiếc mũi cô còn có mụn to đùng khiến nhan sắc của nữ diễn viên mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Những hình quá khứ có lẽ Dương Mịch không muốn nhìn lại.

Tuy nhiên, đây là những hình ảnh trong quá khứ có lẽ vợ cũ của Lưu Khải Uy không muốn nhắc đến nhất. Hiện tại, cô đang là một trong những người phụ nữ hoàng kim đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news