Tin mới

Lộ mối quan hệ của Ngọc Trinh với anh rể: Quen nhau trước khi kết hôn với chị gái

Thứ năm, 01/10/2020, 09:33 (GMT+7)

Mối quan hệ của Ngọc Trinh cùng với anh rể của mình trước khi kết hôn với chị ruột được chính người trong cuộc tiết lộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của Ngọc Trinh chụp cùng với chị gái và anh rể thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người dành lời khen cho nhan sắc của chị em Ngọc Trinh. Có thể thấy, cả hai chị em đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Chị gái Ngọc Trinh đọ sắc cùng với em gái. Ảnh FB

Trong lần gặp mặt này, Ngọc Trinh chụp ảnh cùng với chị gái và anh rể ở một khách sạn để ăn tối. Ngoài chị gái và anh rể thì dân mạng cũng chú ý đến cháu gái của Ngọc Trinh, cô bé xinh xắn, đáng yêu, một mỹ nhân tương lai không thua kém dì Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh được nổi tiếng là nữ hoàng gợi cảm nhưng mỗi lần chụp ảnh với chị gái thì cô nàng lại bị nép vế không ít. Đặc biệt, chị gái Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi sở hữu tài sản cũng đồ sộ. Dù không nổi trội bằng em gái nhưng Ngọc Bích cũng kinh doanh về lĩnh vực thời trang và cuộc sống cũng khá xa xỉ.

Chị gái Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì em gái.

Điều chú ý hơn chính là mối quan hệ bí mật của Ngọc Trinh và anh rể lần đầu được người trong cuộc tiết lộ. Theo chị gái của nữ diễn viên "Vu quy đại náo", chồng cô là cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys. Anh cùng Ngọc Trinh đã là bạn với nhau từ xưa, trước khi cô cùng với cựu thành viên nhóm Vboys kết hôn với nhau. Do đó, mối quan hệ của họ rất vui vẻ, thoải mái với nhau mỗi khi tụ họp.

Chị gái Ngọc Trinh chụp ảnh bên chồng là cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên chị gái của Ngọc Trinh lên tiếng tiết lộ về cuộc sống đời tư của mình cùng em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news