Tin mới

Lộ mối quan hệ của Angela Baby với mẹ chồng giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 20/11/2019, 10:03 (GMT+7)

Liên tục vướng vào tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, n Angela Baby khiến nhiều người hâm mộ tò mò về quan hệ với bố mẹ chồng.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là cặp vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục bị vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm bởi cả hai luôn né tránh xuất hiện cùng nhau. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như tin đồn không hề giảm mà ngày càng xuất hiện nhiều thậm chí còn đẩy lên cao trào rằng cả hai đã ly hôn.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị đồn đã ly hôn.

Liên tục bị đồn thổi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, người hâm mộ lại rất tò mò về mối quan hệ của Angela Baby với bố mẹ chồng.

Cách đây không lâu, cánh paparazzi chụp được hình ảnh nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đưa con đi chơi mà không có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh. Thế nhưng, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là sự xuất hiện của bố Huỳnh Hiểu Minh cười vui vẻ khi bế cháu nội. Có thể thấy, mối quan hệ vủa Angela Baby với bố chồng hoàn toàn tốt đẹp.

Quan hệ của Baby cùng bố mẹ chồng vẫn rất tốt

Trước đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng nhiều lần xuất hiện cùng mẹ chông để đưa Bọt Biển Nhỏ đi chơi. Do đó, trang QQ cho rằng, nếu Angela Baby đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì sẽ không có mối quan hệ tốt với gia đình chồng đến như vậy. Do đó, bức ảnh nhỏ này cũng đã đập tan tin đồn ly hôn bấy lâu nay của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news