Tin mới

Lộ người con gái khiến Song Joong Ki mê mẩn không phải Song Hye Kyo

Thứ bảy, 27/04/2019, 08:01 (GMT+7)

Không phải Song Hye Kyo mà Park Bo Young mới là người Song Joong Ki từng khẳng định chủ quyền.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn. Lý do được đưa ra là nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Ngoại tình.

Trước khi có tin đồn ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không ít lần nhắc đến người còn lại trên mặt báo với lời lẽ đầy yêu thương. Bên cạnh đó, nam diễn viên không ngần ngại công khai khen vợ, khẳng định lời vợ nói lúc nào cũng đúng khiến hàng triệu cô gái phải phát ghen với người đẹp họ Song.

Song Joong Ki và Park Bo Young. Ảnh Newsen

Dù không hết lời khen Song Hye Kyo nhưng chưa một lần Song Joong Ki khẳng định chủ quyền với vợ trước công chúng. Người mà Song Joong Ki từng mê mẩn mạnh miệng khẳng định chủ quyền lại chính là Park Bo Young.

Park Bo Young là bạn diễn của Song Joong Ki trong phim điện ảnh ăn khách A werewolf boy. Trong phim, cả hai vào vai một cặp khắc họa tình yêu đẫm nước mắt giữa người và sói. Không chỉ trong phim mà ngoài đời, cặp đôi cũng rất thân thiết. Nam diễn viên luôn dành cho Park Bo Young những cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện.

Đặc biệt, tại một buổi giao lưu đoàn làm phim, nam diễn viên đã không ngần ngại tuyên bố trước mặt mọi người rằng: "Park Bo Young là của tôi. Ước gì có thể tôi có thể làm nam chính trong scandal hẹn hò của em" khiến cô bạn diễn không khỏi ngại ngùng. Ngay sau đó, "Song Joong Ki và Park Bo Young hẹn hò" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng Hàn Quốc.

Dù được fan và báo chí gán ghép nhưng cuối cùng Song Joong Ki và Park Bo Young cũng không đến với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news