Tin mới

Lộ người phụ nữ quyền lực nắm giữ tài sản của Ngọc Sơn nhiều năm

Thứ sáu, 08/05/2020, 14:44 (GMT+7)

Người phụ nữ này chính là người đứng ra nhận show, sắp xếp lịch diễn, quản lý tiền bạc...của Ngọc Sơn nhiều năm.

Ngọc Sơn có hơn hàng chục năm hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Việt. Dù kiếm tiền khủng và cầm trịch nhiều chương trình gameshow lớn nhưng Ngọc Sơn vẫn luôn có cuộc sống giản dị.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn

Theo tiết lộ của nam ca sĩ "Hoa mười giờ" đã đưa hết tiền cát xê cho mẹ ruột của mình giữ và chỉ mang vài triệu để chi trả những thứ cần thiết. Đây là người phụ nữ quyền lực của Ngọc Sơn khi giữ tất cả tiền bạc và luôn hộ tống con trai đi diễn.

Mẹ ruột của Ngọc Sơn là người giữ tiền nhiều năm qua

Người phụ nữ sinh năm 1944 - là cô Kim Loan - từng là hiệu trường của một trường cấp 2 - còn đứng ra làm quản lý để nhận show, sắp xếp lịch diễn cho "ông hoàng nhạc sến". Chuyện bất ngờ chính là do thói quen không mang nhiều tiền theo người, ngôi biệt thự của Ngọc Sơn từng bị cắt điện 2 lần vì mẹ đi vắng, không kịp đóng tiền còn anh thì quá bận rộn với công việc.

Trong những lần tâm sự với truyền thông, Ngọc Sơn tiết lộ mình chi tiêu không nhiều vì chỉ ăn chay và tập luyện thể thao đồng thời cũng duy trì niềm đam mê ca hát. Dù ít chi tiêu nhưng Ngọc Sơn lại rất chịu chi để tặng người thân và đồng nghiệp những món quà xa xỉ.

Thời điểm bố ruột qua đời, Ngọc Sơn đã bị trầm cảm và chính người mẹ ruột đã động viên và vực dậy tinh thần cho con trai để quay trở lại làng giải trí. Nam ca sĩ không ngại xuống khi tặng những món đồ xa xỉ để mang đến niềm vui cho mẹ mình.

Người phụ nữ quyền lực của Ngọc Sơn chính là me ruột của mình.

Đến thời điểm này, dù đã bước sang tuổi 52 nhưng Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng. Từng có tin đồn kết hôn với nữ Ca sĩ Như Quỳnh vì từng khẳng định chuyện "yêu thầm" Như Quỳnh, khi ấy Như Quỳnh mới vào nghề và Ngọc Sơn thì còn trẻ. Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc sến" khẳng định chỉ coi Như Quỳnh như người em, đồng nghiệp  thân thiết.

Bị đồn hẹn hò với Như Quỳnh, NGọc Sơn phủ nhận mối quan hệ này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn