Tin mới

Lộ nguyên do Ronaldo ném micro phóng viên xuống hồ nước

Thứ sáu, 24/06/2016, 15:16 (GMT+7)

Lãnh đạo đài Correio da Manha TV đang yêu cầu Ronaldo và LĐBĐ Bồ Đào Nha xin lỗi vì việc cầu thủ này đã ném micro của nhà đài này xuống nước hôm 21/6.

Lãnh đạo đài Correio da Manha TV đang yêu cầu Ronaldo và LĐBĐ Bồ Đào Nha xin lỗi vì việc cầu thủ này đã ném micro của nhà đài này xuống nước hôm 21/6. 

[mecloud]EyAMD081wa[/mecloud]

Trước đó, Ronaldo và các cầu thủ Bồ Đào Nha đã có buổi đi dạo để có được tinh thần thoải mái nhất chuẩn bị cho trận đấu với Hungary (ngày 21/6). Nhân cơ hội này, phóng viên Diego Torres của đài Correio da Manha TV (Bồ Đào Nha) lao đến tiếp cận đội trưởng Bồ Đào Nha và đặt câu hỏi: "Anh đã chuẩn bị gì cho trận đấu tới (đá với Hungary)". 

Ronaldo ném micro của phóng viên xuống nước

Thay vì trả lời cầu hỏi, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã cầm chiếc micro của phóng viên này ném xuống nước. Ngay sau đó, Carlos Rodrigues - giám đốc đài truyền hình Correio da Manha TV đã lên tiếng yêu cầu cả Ronaldo lẫn LĐBĐ Bồ Đào Nha phải xin lỗi họ vì hành động trên. 

Được biết, Ronaldo và đài truyền hình Correio da Manha TV vốn có mỗi thâm thù sâu nặng. Cụ thể, hồi tháng 8 năm 2015, Correio da Manha TV đưa tin về việc Ronaldo tán tỉnh cô người mẫu 16 tuổi Meredith Mickelson.

Chính cô gái trẻ này còn khoe luôn tấm hình chụp lại đoạn “à ơi” giữa hai người trên trang Instagram cá nhân! Thậm chí, bố mẹ của Meredith Mickelson còn từng quả quyết mình đang nắm trong tay những bức ảnh nóng mà Ronaldo đã gửi cho cô con gái họ và có ý định đòi siêu sao người Bồ Đào Nha bồi thường một khoản tiền lớn.

Tuy nhiên, mọi thứ đã lắng xuống ngay sau đó nhưng Ronaldo vẫn chưa thể quên được mối thù này và anh đã hành động bằng việc ném micro của phóng viên đài Correio da Manha TV xuống nước. 

Video bàn thắng Bồ Đào Nha - Hungary:

[mecloud] Qd2vIwmDmN[/mecloud]

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news