Tin mới

Lộ nhan sắc của người con gái 'thay thế' Song Hye Kyo trong lòng Song Joong Ki?

Thứ bảy, 17/08/2019, 18:59 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki được người hâm mộ tích cực gán ghép với Kim Ji Won.

Kim Ji Won là nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều người biết đến trong làng giải trí xứ Hàn. Sau khi đóng phim "Hậu duệ mặt trời", nữ diễn viên Kim Ji Won được gây chú ý với mối tình đẹp không kém nhân vật chính là Song Joong KiSong Hye Kyo. Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà diễn xuất của nữ diễn viên khiến nhiều người yêu thích.

Kim Ji Won đóng phim "Hậu duệ mặt trời" cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngay sau đó, Kim Ji Won tiếp tục hợp tác cùng Song Joong Ki trong bộ phim đang lên sóng  "Arthdal niên sử ký" trong vai tình nhân. Bộ phim này được công chiếu khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa công bố ly hôn. Tuy nhiên, khi phát sóng bộ phim này, hồi cuối tháng 6, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo khiến rating phim giảm mạnh.

Kim Ji Won đẹp như "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.

Điều đáng nói là sau khi ly hôn với nữ diễn viên "Trái tim mùa thu", Kim Ji Won và Song Joong Ki đẹp đôi cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời khiến người hâm mộ tích cực "đẩy thuyển". Nhờ sự nổi tiếng của phim "Hậu duệ mặt trời" mà tên tuổi của Kim Ji Won cũng nổi lên theo. Nhờ đó, nhan sắc của nữ diễn viên được nhiều người quan tâm.

Những hình ảnh gây thương nhớ của Kim Ji Won khi chụp tạp chí.

Mới đây, cả hai tiếp tục xuất hiện trên trang bìa tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù bộ phim mới đây "Arthdal Chronices” không có tầm ảnh hưởng tốt nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào trong bức ảnh cũng cho thấy cả hai rất ăn khi ý phối hợp với nhau. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi liệu Kim Ji Won có trở thành người con gái thay thế Song Hye Kyo trong lòng Song Joong Ki?

Song Joong Ki chụp ảnh cùng Kim Ji Won.

Tuy nhiên cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tờ Newsen vào năm 2014, Kim Ji Won từng khẳng định cô chưa bao giờ hẹn hò. Sau khi đóng phim "Fight my way", cô bị nghi hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon. Tuy nhiên, nữ diễn viên này vẫn chưa từng lên tiếng. Có thể nói, vẻ đẹp của Kim Ji Won không kém Song Hye Kyo là bao. Do đó, việc dân mạng gán cho Kim Ji Won và Song Joong Ki vào một cặp cũng là điều hợp lý. Hơn nữa, cả hai đều đang độc thân, do đó, việc gán ghép cũng là điều bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news