Tin mới

Lộ nhan sắc của Song Joong Ki hậu nửa năm ly hôn: Gương mặt thay đổi lớn

Thứ hai, 30/12/2019, 10:13 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Joong Ki khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ về sự thay đổi lớn sau khi ly hôn với Song Hye Kyo.

Mới đây, trang Sina đăng tải hình ảnh mà netizen chụp được Song Joong Ki khi xuất hiện tại  triển lãm nghệ thuật Wonju để ủng hộ phim mới của bạn thân. Theo miêu tả của người hâm mộ, Song Joong Ki vẫn đẹp trai và tinh thần rất tốt sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki xuất hiện sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nhan sắc của Song Joong Ki dù vẫn điển trai nhưng đã có sự thay đổi lớn. Không còn một Song Joong Ki với gương mặt 'búng ra sữa' khi đóng phim "Sungkyunkwan Scandal" hay gương mặt vừa đẹp trai vừa "ngây thơ" khi đóng trong phim "Hậu duệ mặt trời" mà hiện tại, chồng cũ của Song Hye Kyo đã có dấu hiệu tuổi tác.

Tuy nhiên, nam diễn viên đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình giữa lúc còn độc thân và sau khi kết hôn.

Dường như sau khi kết thúc của hôn nhân với "tình đầu quốc dân" Song Hye Kyo, Song Joong Ki có nhiều sự thay đổi không còn hình ảnh trẻ con mà thay vào đó trông nam diễn viên từng trải hơn.

Dấu hiệu thời gian đã xuất hiện trên gương mặt Song Joong Ki

Trong khi đó, sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn không thay đổi về nhan sắc. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" đang tận hưởng cuộc sống với độc thân với những chuyến du lịch và các cuộc gặp gỡ vui vẻ cùng bạn bè.

Trong khi đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn không thay đổi.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được nhận xét là cặp trai tài gái sắc trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết thúc phim "Hậu duệ mặt trời" không lâu thì họ tuyên bố hẹn hò và đi đến một đám cưới lãng mạn trước sự vui mừng của nhiều người hâm mộ Châu Á. Thế nhưng, chỉ 8 tháng sau đó, cặp đôi đã chính thức tuyên bố ly hôn với lý do tính cách không hợp. Điều này khiến người hâm mộ Châu Á ngỡ ngàng và hụt hẫng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời mặn nồng.

Sau khi ly hôn, cả hai tiếp tục hoạt động trên con đường nghệ thuật của mình và hầu như rất hạn chế nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news