Tin mới

Lộ nhan sắc mỹ nhân Hoa ngữ thời mới vào nghề: Bất ngờ nhất là Dương Mịch

Thứ sáu, 20/09/2019, 18:45 (GMT+7)

Nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng,...thủa mới vào nghề khiến nhiều người bất ngờ.

Showbiz là nơi các nghệ sĩ thể hiện hết tài năng của mình đồng thời đây cũng là nơi chứa đựng nhiều điều phức tạp, những mối quan hệ rắc rối. Tuy nhiên, để đứng vững trong làng giải trí  không chỉ có tài năng mà còn phải có nhan sắc xuất chúng.

Mới đây, loạt hình ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thời mới vào nghề gây xôn xao. Nhiều bức ảnh so với nhan sắc hiện tại thì khác xa nhau.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được biết đến với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Từ nhỏ, nữ diễn viên được yêu thích với gương mặt trái xoan, nét mặt thanh tú, mong manh. Dù thời mới vào nghề cô nàng có nước da ngăm đen nhưng vẫn không thể làm mờ đi vẻ đẹp xinh xắn của cô nàng. Những tác phẩm để lại tên tuổi cho Lưu Diệc Phi chính là: "Kim phấn thế gia", "Thiên long bát bộ"...

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi thời điểm đó đã trở thành đề tài nóng trên khắp mạng xã hội.

Đến nay, dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn khiến người hâm mộ xốn xang trước vẻ đẹp mặn mà.

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Lưu Diệc Phi vẫn là cái tên nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí xứ Trung. Nàng Bạch Thiển luôn được giới truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện. Thời mới vào nghề, Dương Mịch sở hữu chiếc mũi cao cùng đôi môi quyến rũ.

Dương Mịch hồn nhiên và xinh đẹp khi vừa tròn 20.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nàng tiểu hoa đán dính nghi án "Phẫu thuật thẩm mỹ" bởi gương mặt của nữ minh tinh được cho đã thay đổi khá nhiều so với thời mới vào nghề đặc biệt là chiếc cằm.

Nhan sắc hiện tại nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một tiểu hoa đán đình đám nhất hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba gây thương nhớ với nhan sắc đẹp xuất thần cùng thần thái sang chảnh tại sự kiện. Tuy nhiên, thời mới vào nghề, nữ diễn viên không được đánh giá cao về nhan sắc.

Nhan sắc thời xưa của Địch Lệ Nhiệt Ba không được đánh giá cao.

Nhan sắc hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt.

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng là một gương mặt gây sốt trong làng giải trí Hoa Ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn là tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Bà xã Phùng Thiệu Phong gây ấn tượng với gương mặt ngọt ngào, dễ thương bất chấp tuổi tác.

Triệu Lệ Dĩnh mới vào nghề được đánh giá quê mùa. Ảnh Sina

Tuy nhiên, thời mới vào nghề, nàng "Hoa THiên Cốt" vẫn không được đánh giá cao về nhan sắc. Thậm chí cô thường xuyên bị cho là khá "quê mùa" khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz.

Nhan sắc mặn mà của Triệu Lệ Dĩnh thời điểm hiện tại.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là cái tên rất nổi bật dù là quá khứ hay hiện tại. Nữ diễn viên "Bộ bộ kinh tâm" luôn gây thương nhớ với nhan sắc nhẹ nhàng. Dù không trang điểm hay chỉ trang điểm nhẹ, Lưu Thi Thi vẫn đánh bật các ngôi sao khác về nhan sắc.

Dù trang điểm nhẹ nhưng Lưu Thi Thi vẫn đứng đầu danh sách mỹ nhân Hoa Ngữ về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news