Tin mới

Lộ phiếu chấm nhân trắc học, góc khuất nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương được phơi bày

Thứ ba, 31/10/2017, 10:27 (GMT+7)

Hình ảnh tờ phiếu chấm nhân trắc học của tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bị lộ cho thấy nhan sắc thật kém xinh của cô.

Hình ảnh tờ phiếu chấm nhân trắc học của tân hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bị lộ cho thấy nhan sắc thật kém xinh của cô.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau tờ phiếu chấm nhân trắc học của Lê Âu Ngân Anh tại vòng sơ khảo khu vực TP.HCM cuộc thi "Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017".

Đáng chú ý, trong tờ phiếu có ghi rõ mũi được nhận xét là mũi có sửa, lệch nhẹ. Bên cạnh đó, số đo hình thể của Ngân Anh theo bảng nhân trắc học này là: 83 - 58 - 80. Trong khi chỉ số hình thể của Ngân Anh được Ban tổ chức "Hoa hậu Đại dương" công bố là 86-58-94.

Lộ phiếu chấm nhân trắc học của Ngân Anh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, những bức ảnh Ngân Anh tham dự cuộc thi "Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017" bị lộ cho thấy, người đẹp không chỉ độn mũi mà có thể còn cắt mí, tạo khóe miệng, nâng trán và có sự can thiệp ở phần xương hàm.

Ngân Anh (trái) là thời tham gia "Hoa khôi Du lịch Việt Nam", bên phải là thời khắc đăng quang Hoa hậu Đại dương. Ảnh internet

Trước đó, tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 được tổ chức tại TPHCM đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Cô tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TPHCM và dự định học Master tại Anh.

Ngay khi đăng quang Ngân Anh không nhận được sự chúc mừng mà đối diện với áp lực nặng nề khi bị chỉ trích về nhan sắc, phần trả lời ứng xử ấp úng của cô cũng được mang ra bàn tán, tranh luận.

Cuộc thi đã khép nhưng những ồn ào xung quanh nó vẫn còn đang tiếp diễn. Cựu Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng tố BTC chương trình thiếu tôn trọng vì không được lên trao vương miện cho người kế nhiệm, rồi đòi trả vương miện những lùm xùm xung quanh... Rồi sau đó, tin đồn về việc mua giải, tổ chức hời hợt và hàng loạt những góc khuất phía sau lần lược được hé lộ khiến công chúng không khỏi thất vọng về đấu trường nhan sắc này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news