Tin mới

Lộ quy tắc ăn uống khắc nghiệt của dàn sao Hoa ngữ: Dương Mịch gây sốc nhất

Thứ năm, 28/11/2019, 12:05 (GMT+7)

Để giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân Hoa ngữ đã có chế độ ăn vô cùng khắc nghiệt khiến người hâm mộ bất ngờ.

Làng giải trí vốn là nơi cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt giữa những nghệ sĩ. Không chỉ cạnh tranh về tài năng mà nhan sắc và vóc dáng luôn là chuyện được nhiều người quan tâm nhất đặc biệt sao nữ.

Trong showbiz xứ Trung, các mỹ nhân thường xuyên khoe vóc dáng của mình để cạnh tranh làm đại diện thương hiệu các nhãn hàng nổi tiếng. Do đó, họ đã đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe để giữ gìn vóc dáng của mình.

Dương Mịch

Dương Mịch được biết đến là một trong những mỹ nhất đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc trời phú mà cô nàng còn có thân hình thon gọn khiến nhiều người mơ ước. Có vẻ như để có được thân hình này, Dương Mịch đã đặt ra chế độ ăn khắc nghiệt cho mình. Mới đây, xuất hiện trên truyền hình, Dương Mịch khiến dân tình sốc khi chỉ gắp đúng 1 sợi mỳ duy nhất khi mời ăn. Dù chỉ ăn 1 sợi nhưng vợ cũ Lưu Khải Uy.

Dương Mịch chỉ ăn một sợi mỳ để giữ dáng.

Dương Mịch từng tiết lộ cô thà chịu gà còn hơn là chịu để béo bởi vấn đề cân nặng có thể kiểm soát được nhưng nhan sắc thì không chống lại được tạo hóa. Do đó, đến giờ, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và trở thành quý cô vàng mười của làng giải trí Hoa ngữ.

Chương Tử Di

Không ăn một sợi mỳ như Dương Mịch, đại hoa đán Chương Tử Di có phần khá khẩm hơn. Trong một clip quay lại, Chương Tử Di chỉ ăn 4 gắp mỳ rồi nhanh chóng trả lại nồi mỳ tôm nóng hổi.

Đó chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên luôn giữ được vóc dáng nuột nà. Dù mang bầu thì nữ diễn viên cũng không không phát tướng quá nhiều.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư được biết đến là tình địch một thời của Phạm Băng Băng. Để có được thân hình thon gọn như hiện tại, cô nàng luôn duy trì chế độ ăn rau 2 bữa là bữa trưa và bữa tối. Chính nhờ cách ăn này mà vóc dáng đẹp chuẩn từng milimet cùng thần thái đỉnh cao đã khiến cô nàng trở thành nữ thần của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news