Tin mới

Lộ số tiền khủng mà MU phải bồi thường khi sa thải HLV Mourinho

Thứ ba, 18/12/2018, 22:59 (GMT+7)

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho vào chiều 18/12, Manchester United sẽ phải bồi thưởng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha số tiền khoảng 22,5 triệu bảng.

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho vào chiều 18/12, Manchester United sẽ phải bồi thưởng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha số tiền khoảng 22,5 triệu bảng.

Chiều ngày 18/12, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đăng một thông báo trên trang chủ chỉ 65 từ về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không còn dẫn dắt “Quỷ đỏ" trong thời gian tới.

Quyết định được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi M.U thúc thủ 1-3 trước đại kình địch Liverpool. "Câu lạc bộ muốn cảm ơn Jose vì suốt quãng thời gian ở Manchester United và chúc ông ấy thành công trong tương lai", trang chủ đội chủ sân Old Trafford cho biết.

HLV Jose Mourinho chính thức bị M.U sa thải. Ảnh Getty

Mùa giải năm ngoái, M.U cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mà chỉ để thủng lưới 28 bàn. Tuy nhiên, tính đến hết trận thua trước Liverpool cách đây 2 ngày, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tới 27 lần. Việc sa thải HLV Mourinho là hệ quả của những mâu thuẫn không thể hòa giải trong nội bộ đội bóng. 

Theo Daily Mail, cách đây ít tháng, thông tin M.U sa thải Mourinho đã rộ lên, tuy nhiên Ban lãnh đạo CLB muốn "Người đặc biệt" có thêm cơ hội. Mặc dù vậy, sau thất bại 1-3 trước Liverpool cuối tuần qua, sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo M.U đã đến giới hạn.Cũng trên tờ Daily Mail, do vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2020 và M.U chưa bị loại khỏi Champions League, đã giúp HLV Mourinho bỏ túi số tiền bồi thường rất lớn. Cụ thể là vào khoảng 22,5 triệu bảng.

Sa thải Mourinho, M.U chưa lên phương án tìm người thay thế và ứng cử viên hàng đầu nhiều khả năng là Zidane. Nhiệm vụ của người ngồi ghế nóng ở sân Old Trafford sắp tới là đưa M.U trở lại top 4 Premier League, cùng thử thách lớn mang tên Paris Saint Germain ở vòng 1/8 Champions League.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MU sa thải Mourinho