Tin mới

Lộ sự thật khó tin khi chồng cũ Mai Phương quyết giành quyền nuôi con

Thứ bảy, 04/04/2020, 06:53 (GMT+7)

Vy Oanh mới đây đã bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn giữa Phùng Ngọc Huy và cô để chứng minh nam ca sĩ đang cố gắng giành quyền nuôi con.

Sau khi Mai Phương qua đời, câu chuyện ai sẽ là người nhận nuôi bé Lavie nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nhiều người cảm thấy lo lắng nếu để bé Lavie ở lại cảnh bà ngoại sau khi chứng kiến đoạn clip bạo hành gây phẫn nộ với Mai Phương.

Giữa lúc ấy, Phùng Ngọc Huy -tình cũ Mai Phương đã bất ngờ lên tiếng và cho biết mình sẽ nhận nuôi bé Lavie và đang tiến hành làm thủ tục.

Đoạn tin nhắn được Vy Oanh chia sẻ. Ảnh: Facebook

Dù vậy xoay quanh câu chuyện này vẫn có không ít ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng Phùng Ngọc Huy đã bỏ mặc mẹ con Lavie trong thời gian cô bị bệnh, thậm chí cũng không về gặp cô lần cuối.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ Ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải bằng chứng cho thấy những gì được bạn gái mới Phùng Ngọc Huy chia sẻ là sự thật.

Cụ thể, cô đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa mình và tình cũ của cố diễn viên Mai Phương.

Với những gì thể hiện trong đoạn tin nhắn có thể thấy nam ca sĩ hiện đang làm mọi điều để có thể đón được con sang Mỹ chăm sóc.

Mai Phương hạnh phúc bên con gái. Ảnh: Faccebook

Thậm chí đoạn tin nhắn cũng tiết lộ rằng nam ca sĩ không muốn gây quỹ cho con gái, anh khẳng định tự bản thân mình có thể chăm con một cách tốt nhất.

Trên trang cá nhân của mình, cô viết "Ru con ngủ xong vừa chợp mắt thì thấy Mai Phương hiện ra cười rất tươi như một thiên thần, gương mặt bình yên thật sự không như những tấm hình Phương vẫn cười mắt đượm buồn trước đây. Giật mình thức dậy đọc được thêm bài báo này sao thấy lòng vui quá mặc dù vẫn còn chặng đường khá dài.

Anh em biết nhau từ ngày mới vô nghề, năm vừa rồi qua Mỹ cũng mới gặp lại khi a bị mất việc vì sức ép dư luận. Anh ấy vẫn rất hiền lành và ít nói. Hôm qua nói chuyện biết được thông tin anh đang chuẩn bị mọi thứ thì vui lắm mà không dám up, nhưng nội dung giống với bài báo mình đọc vừa rồi.

Ở Mỹ, quyền lợi trẻ em được ưu tiên hàng đầu, con sẽ không phải sợ gì cả. Mất mẹ còn cha, tình mẫu tử vẫn hơn hết thảy. Tin rằng Phương ở thiên đàng đang dõi mắt phù hộ theo những bước đi của 2 cha con Lavie.

Mọi người ai cũng thương yêu 2 mẹ con, Phương hãy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ còn đọng lại những hình ảnh thật đẹp của Phương thôi.

Cầu mong dịch bệnh qua mau để mọi việc không bị ngưng trệ".

Đây có thể sẽ là tin khiến nhiều người cảm thấy được yên lòng khi nỗi lo về việc con gái Mai Phương không ai chăm sóc đã được giải toả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news