Tin mới

Lộ thái độ thật sự của mẹ Phùng Thiệu Phong khi Triệu Lệ Dĩnh về làm dâu

Thứ tư, 17/06/2020, 10:26 (GMT+7)

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh với nhà chồng hào môn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc trong làng giải trí Hoa Ngữ. Do chưa tổ chức đám cưới và Triệu Lệ Dĩnh lại ngày càng nổi tiếng nên những tin đồn về hôn nhân trục trặc luôn bủa vây họ.

Không chỉ về sự nghiệp mà nguyên nhân được cho là hôn nhân rạn nứt xuất phát từ Triệu Lệ Dĩnh. Ai cũng biết, Dĩnh Bảo là nữ diễn viên đạt nhiều thành tích đều từ năng lực của mình. Cô xuất thân trong gia đình phổ thông bình thường khi cha là cảnh sát địa phương, mẹ làm nghề bán hàng tạp hóa. Không có chỗ chống lưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn giành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ vê tài năng của mình và cô cũng nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững trãi trong làng giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong được biết đến là công tử hào hoa với xuất thân từ gia đình giàu có đồng thời cũng là người thừa kế duy nhất trong gia đình doanh nhân giàu nức tiếng tại Trung Quốc. Do đó, thời điểm Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn với Phùng THiệu Phong khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không được lâu không chỉ vì tính đào hoa của Phùng Thiệu Phong mà còn cả khoảng cách địa vị xã hội của hai gia đình cũng khác nhau. Dường như việc về làm dâu chốn hào môn đối với Triệu Lệ Dĩnh không dễ dàng rất có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn trong hôn nhân.

Cả hai vẫn luôn hạnh phúc bên nhau

Bên cạnh đó, mối quan hệ của gia đình chồng Triệu Lệ Dĩnh với con dâu có xuất thân không môn đăng hộ đối cũng là vấn đề lớn. Thế nhưng, dường như mỹ nhân họ Triệu nắm rất chặt chàng công tử họ Phùng. Nhiều người tò mò về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong gia đình Phùng THiệu Phong.

Trước đây, trong một lần tham gia phỏng vấn Phùng Thiệu Phong cùng mẹ ruột của mình. Từ những hình ảnh và lời nói của mẹ Phùng Thiệu Phong và thấy bà là người mạnh mẽ, có tiếng nói và đầy quyền lực trong gia đình. Điểm này nhiều người thấy rất giống Triệu Lệ Dĩnh. Bởi trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng được ông xã nhắc đến là người chu đáo, quyết định hết mọi việc trong gia đình.

Phùng Thiệu Phong xuất hiện cùng mẹ trên sóng truyền hình.

Đặc biệt, cách ăn mặc của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất giản dị mỗi khi xuất hiện. ĐIều này cũng giống cách thể hiện của mẹ Phùng Thiệu Phong. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh chính là hình mẫu con dâu lý tưởng trong mắt mẹ chồng, từ ngoại hình cho đến tính cách.

Hơn nữa, Phùng Thiệu Phong cũng từng khẳng định bố mẹ anh rất yêu thích Triệu Lệ Dĩnh. Đặc biệt, sau khi sinh cháu đích tôn, có lẽ nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt càng khẳng định vị trí cuar mình trong gia đình hào môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news