Tin mới

Lộ thêm ảnh Yamaha Exciter 150

Thứ năm, 11/12/2014, 10:09 (GMT+7)

Mới đây các trang về motor châu Á đã đồng loạt đưa thêm hình ảnh được cho là đầy đủ và rõ ràng nhất về chiếc Yamaha Exciter 150, chiếc\nxe côn tay được mong đợi của Yamaha ở Đông Nam Á.

Mới đây các trang về motor châu Á đã đồng loạt đưa thêm hình ảnh được cho là đầy đủ và rõ ràng nhất về chiếc Yamaha Exciter 150, chiếc xe côn tay được mong đợi của Yamaha ở Đông Nam Á.

 

Hình ảnh lộ diện 2 chiếc xe được dán tem Yamaha Exciter GP và RC 150. Trong đó, Yamaha Exciter GP 150 được sơn hai màu xanh-bạc quen thuộc. Còn lại là Yamaha Exciter RC 150 màu đen vàng như phiên bản cũ.

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay được bán rộng rãi tại thị trường Đông Nam Á, xe còn có nhiều tên gọi khác nhau như Spark (Thái Lan), Sniper (Philippines), Jupiter MX (Indonesia) và 135LC (Malaysia). Qua dòng chữ Exciter trong ảnh, dự đoán hai xe đang được thử nghiệm tại Nhật Bản trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Theo hình ảnh đăng tải, Yamaha Exciter 150 sở hữu thiết kế khác biệt đáng kể so với phiên bản 135 cũ được thể hiện rõ ở đầu xe bao gồm mặt nạ, yếm và đèn xi-nhan trước. Đèn xi-nhan sau, chắn bùn và chụp ống xả của Yamaha Exciter 150 cũng được Yamaha nâng cấp theo phong cách phân khối lớn.

Ngoài ra, Yamaha Exciter 150 mới còn đi kèm giảm xóc đơn đằng sau, vành đúc và phanh đĩa trước/sau. Xe  sẽ được trang bị động cơ 150 phân khối song chưa rõ thông tin kĩ thuật.

Theo một số nguồn tin, Yamaha Việt Nam sẽ giới thiệu Yamaha Exciter 150 đến người tiêu dùng Việt Nam. Hy vọng rằng chiếc xe sẽ tạo nên sự đột phá của hãng xe Nhật Bản như những gì họ đã làm với chiếc Exciter đầu tiên được giới thiệu cách đây 9 năm.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.