Tin mới

Lộ thiệp cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, dân mạng đoán hôn lễ được tổ chức vào tháng 12?

Thứ tư, 27/11/2019, 10:25 (GMT+7)

Hình ảnh thiệp cưới có tên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là thiệp cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Từ hình ảnh này có thể thấy, thiệp cưới này có tông màu nâu trắng, bên trên còn có hình ảnh của Hồ Ngọc HàKim Lý rất hợp với phhong cách cổ điển trong thiết kế tấm thiệp này.

Điều đáng nói là bên trong thiệp là dòng chữ “Save the date” (Lưu lại ngày này) và “Are delighted to invite you to celebrate their marriage” (Rất vui được mời bạn tới dự hôn lễ của chúng tôi) cùng với tên Kim Aron Lý và Hồ Ngọc Hà.

Thiệp cưới được cho là của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh FB

Thế nhưng, trong tấm thiệp này, ngày/tháng/năm này lại bị bỏ ngỏ khiến Cộng đồng mạng hoài nghi về tấm thiệp này. Nhiều người nghĩ rằng, có thể đây là bản demo của mẫu thiệp cưới và họ sẽ điền tên khách mời vào sau. Thậm chí còn có dân mạng đoán rằng cả hai sẽ kết hôn vào tháng 12 năm nay.

Trước đó, stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm đã đăng tải hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý trong trang phục cô dâu - chú rể kèm theo dòng chú thích: "Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?". Động thái này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi: "Liệu có phải cả hai sắp về chung một nhà?".

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong trang phục cô dâu, chú rể.

Tất cả những thông tin trên khiến khán giả nửa tin, nửa ngờ về đám cưới này. Tuy nhiên, thực tế theo tìm hiểu thì thiệp cưới này thực tế là sản phẩm tự chế của người hâm mộ chứ không phải như dân mạng đồn đoán.

Dù cặp đôi chưa lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều fan vẫn mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi này sớm nhất.

Cả hai thường xuyên khoe hình ảnh thân mật bên nhau

Sau mối tình đổ vỡ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đã có hạnh phúc riêng của mình bên Kim Lý. Sau khi chính thức công khai tình cảm của mình với nam diễn viên "Hương ga", cả hai liên tục khiến fan ghen tỵ vì thường xuyên khoe hình ảnh thân mật, ngọt ngào bên nhau.

Được biết, mối quan hệ của Kim Lý rất tốt với bố mẹ của Hồ Ngọc Hà và ngược lại. Chính vì sự thân thiết của hai bên gia đình đã khiến fan mong chờ cả hai nhanh chóng về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news