Tin mới

Lộ thiết kế váy cưới của Nhã Phương

Thứ sáu, 24/08/2018, 09:40 (GMT+7)

Hình ảnh thiết kế chiếc váy cưới của Nhã Phương được tiết lộ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh thiết kế chiếc váy cưới của Nhã Phương được tiết lộ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Theo nguồn tin riêng cho biết, Nhã Phương sẽ mặc 2 chiếc váy khác nhau trong ngày vui của mình. Cô còn đặt làm một chiếc váy đính hôn khá tinh giản, có phần tay bồng điệu đà và được gắn đá cầu kì, mất tới 20 ngày để thực hiện. Cả 3 thiết kế này đều là sáng tạo của NTK Chung Thanh Phong. Đến bây giờ, chỉ mới có bản phác thảo của mẫu váy này.

Hình ảnh được cho là thiết kế váy cưới của Nhã Phương. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho biết, toàn bộ váy cưới của Nhã Phương sẽ do NTK Chung Thanh Phong thực hiện. Theo bản phác thảo, mẫu váy cưới này có phom dáng xòe tự nhiên với phần tay bồng nữ tính. Thân áo được đính kết nhiều chi tiết tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ váy, các chi tiết này cũng được rải đều xuống phần chân váy để khiến mẫu thiết kế này trở nên đẹp mắt hơn.

Đám cưới Nhã Phương, Trường Giang sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. Ảnh internet

Được biết, hôm nay (24/8), lễ đính hôn Trường Giang và Nhã Phương tổ chức riêng tư tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài.

Bên cạnh người nhà, bạn thân của hai nghệ sĩ, chỉ những người có trách nhiệm trong tiệc đính hôn hoặc người phục vụ có thể ra vào. Hai nghệ sĩ cũng không khuyến khích việc khách mời mang theo điện thoại di động để tránh hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội.

Sau tiệc đính hôn, lễ cưới của Nhã Phương và Trường Giang được tổ chức vào tháng 9. Hiện, hai nghệ sĩ chưa hé lộ về thời gian và địa điểm lễ cưới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news