Tin mới

Lộ thông tin chi tiết đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Thứ tư, 18/10/2017, 08:48 (GMT+7)

Những hình ảnh thiệp cưới cũng như địa điểm tổ chức đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được tiết lộ.

Những hình ảnh thiệp cưới cũng như địa điểm tổ chức đám cưới của Song Joong KiSong Hye Kyo đã được tiết lộ.

Một số hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo được chia sẻ nhanh chóng. Trong thiệp mời ghi khá rõ chi tiết về địa điểm tổ chức đám cưới và thời gian. Báo Hàn cũng lo ngại rằng điều này sẽ dẫn tới vấn đề mất an ninh ảnh hưởng tới đám cưới của cặp đôi và thậm chí cả những người bình thường khác.

Thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh internet

Trong thiệp ghi rõ, đám cưới của Song - Song sẽ được diễn ra vào 16h (giờ địa phương) tại phòng cưới Yeong Bin Gwan, sảnh 1 của khách sạn Shilla Seou, nơi chưa được 700 khách mời.

Cặp đôi thắt chặt an ninh trong đám cưới. Ảnh internet

Thiệp cưới được ghi bằng tiếng Anh và tiếng Hàn với lời nhắn: "Cuối cùng, chúng tôi cũng đã gặp được một nửa còn lại của cuộc đời mình sau một thời gian dài tìm kiếm.Trong ngày trọng đại này, các bạn hãy mang bộ óc thông thái cùng trái tim không nản lòng mà các bạn đã tôi luyện được trong cuộc đời mình tới chia vui với chúng tôi. Các bạn sẽ là nguồn cảm hứng soi sáng chuyến phiêu lưu sắp tới của chúng tôi".

Sau khi hình ảnh thiệp cưới bị rò rỉ, Song Joong Ki đã liên hệ tới công ty an ninh lớn nhất nhì Hàn Quốc để đảm bảo thắt chặt an ninh. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news