Tin mới

Lộ thực đơn quán ăn mới của Trường Giang: Bất ngờ nhất là giá

Thứ hai, 13/01/2020, 12:07 (GMT+7)

Cơ ngơi triệu đô của Trường Giang tại Vũng Tàu vừa đi vào hoạt động, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về bảng giá thực đơn.

Mới đây, Trường Giang đã chính thức Khai trương quán ăn với cơ ngơi hàng nghìn m2 tại Vũng Tàu. Một điều mà công chúng quan tâm chính là giá cả tại đây. Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ bảng giá tại quán mới của Trường Giang khiến ai cũng bất ngờ.

Bảng giá đồ ăn của Trường Giang được đánh giá là hợp lý. Ảnh internet

Nếu theo những hình ảnh mà cư dân mạng chia sẻ thì bảng giá được đánh giá là khá hợp lý và rẻ. Trước đây, quán ăn của ông xã Nhã Phương từng gây tranh cãi vì giá quá "chát". Có lẽ nam danh hài Trường Giang đã nghe những lời góp ý và điều chỉnh lại cho hợp lý hơn.

Dù trước đây từng bị chê bán đồ ăn đắt nhưng nhà hàng của Trường Giang vẫn được đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ. Chính vì vậy, ông xã Nhã Phương quyết định mở rộng cửa hàng ra Vũng Tàu để đầu tư.

Không chỉ kinh doanh phát triển, một năm qua, Trường Giang cũng là sao Việt gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật. Từ lĩnh vực điện ảnh, đến MC, Trường Giang đều phủ sóng mọi gameshow. Ông xã Nhã Phương là số hiếm sao Việt đa năng luôn giữ vững phong độ trong showbiz.

Về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài cát-xê đóng phim, quảng cáo làm MC, Trường Giang và Nhã Phương còn thu về số tiền lớn từ kinh doanh quán ăn. Đến nay, Trường Giang đã mở rộng chi nhánh hàng nghìn m2 tại Vũng Tàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news