Tin mới

Lộ tin nhắn, ảnh nhạy cảm của tỷ phú Amazon gửi nhân tình

Thứ sáu, 11/01/2019, 15:18 (GMT+7)

Những tin nhắn và ảnh nhạy cảm được cho là của tỷ phú Amazon, Jeff Bezos, gửi đến nhân tình Lauren Sanchez, bị một trang báo của Mỹ phanh phui.

Những tin nhắn và ảnh nhạy cảm được cho là của tỷ phú Amazon, Jeff Bezos, gửi đến nhân tình Lauren Sanchez, bị một trang báo của Mỹ phanh phui.

Ngày 10/1, tờ National Enquirer đã tiết lộ những tin nhắn được cho là do Jeff Bezos gửi đến nhân tình là bà Lauren Sanchez từ tháng 4 năm ngoái, 9 tháng trước khi tỷ phú này tuyên bố ly hôn với vợ.

Những tin nhắn của Bezos có nội dung như "Anh yêu em, cô gái sôi động", "Anh muốn ôm em thật chặt. Anh muốn hôn lên môi em. Anh yêu em".

Không chỉ vậy, những bức ảnh selfile nhạy cảm của Jeff Bezos gửi cho nhân tình bị tờ báo này cho là  "quá lộ liễu" nên không thể đăng tải.

Ông Bezos và vợ cũ MacKenzie Bezos. Ảnh: Reuters

Được biết, vợ chồng Bezos là bạn thân với vợ chồng Sanchez. National Enquirer tuyên bố đã theo dõi hai người qua 5 bang và 64.000 km, bám theo máy bay riêng, những chiếc limousine sang trọng, các chuyến trực thăng, những cuộc đi bộ lãng mạn của họ, những lần nghỉ ở khách sạn 5 sao, những bữa tối thân mật và những cuộc hẹn hò bí mật.

Jeff Bezos là người giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính 137 tỷ USD. Cặp vợ chồng sống ở bang Washington, nơi quy định tất cả tài sản tích lũy trong cuộc hôn nhân, từ bất động sản cho đến thu nhập, được coi là tài sản chung.

Bezos và vợ cũ MacKenzie gặp nhau năm 1992, kết hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò và có 4 con. Họ thành lập Amazon vào năm 1994.

Bezos và Sanchez được cho là bí mật hẹn hò từ 8 tháng trước, sau khi nữ MC nổi tiếng ly hôn chồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news