Tin mới

Lộ tin nhắn tố Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh sửa vòng 1, quan hệ thân thiết với Chiêm Quốc Thái

Thứ ba, 11/12/2018, 17:20 (GMT+7)

Mới đây, những đoạn tin nhắn lộ trên mạng xã hội đã cho thấy mối quan hệ không chỉ là bạn bè thân thiết đơn thuần giữa Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh và bác Chiêm Quốc Thái.

Mới đây, những đoạn tin nhắn lộ trên mạng xã hội đã cho thấy mối quan hệ không chỉ là bạn bè thân thiết đơn thuần giữa hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh và bác Chiêm Quốc Thái.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh liên tục vướng ồn ào. Gần nhất là việc một người đàn ông tên K. đã “tố” Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vô ơn đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.
Anh K. chia sẻ, Phương Khánh được anh trai đưa đến gặp anh nhờ giúp đỡ sau khi thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Cũng vì vậy, Phương Khánh may mắn được ông bầu Phúc Nguyễn - ông bầu Hoa hậu nổi tiếng hỗ trợ và giành chiến thắng ở dự án Ngôi sao danh vọng, sau đó được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018 và giành ngôi vị cao nhất.

Anh K. chia sẻ, Phương Khánh đạt được ngôi vị Hoa hậu cũng nhờ có ê kíp khôn ngoan đứng sau tích cực hỗ trợ. Dù vậy, sau khi đăng quang, anh K. cho biết Phương Khánh vô ơn, không đến gặp anh và tiệc cảm ơn vào chiều 11/12 cũng không mời. Thậm chí, Phương Khánh được cho là đã xem tin nhắn của anh K. nhưng không trả lời.

Đáng chú ý là thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh bất ngờ vướng phải tin đồn tình hẹn hò Chiêm Quốc Thái - một bác sĩ có chuyên về Phẫu thuật thẩm mỹ, cũng là người đàn ông giàu có được cho là đã qua lại với không ít mỹ nhân showbiz Việt. 

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Phương Khánh bị đồn hẹn hò. Ảnh Vietnamnet

Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc yêu kiều và nóng bỏng của đương kim Hoa hậu Trái đất cũng được cho là thành quả "biến hình nhờ dao kéo" của bác sĩ họ Chiêm.

Tuy nhiên khi hỏi về mối quan hệ này thì cả bác sĩ Thái và Hoa hậu Trái đất 2018 đều từ chối trả lời. Phương Khánh từng nhấn mạnh: “Thật lòng hiện tại tôi quá bận rộn để lo cho những công việc và trách nhiệm của một tân hoa hậu. Tôi muốn làm tốt vai trò của mình và không quan tâm những tin đồn đang xảy ra xung quanh”.

Về việc này, anh trai Phương Khánh cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của em gái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. 

Trở lại với câu hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ cho Phương Khánh hay không, Chiêm Quốc Thái không khẳng định cũng không phủ nhận.

Nhưng bản thân đương kim Hoa hậu Trái đất lại thừa nhận: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mà tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Điều cần thiết với các thí sinh thi quốc tế là cần phải đẹp, tự tin. Bản thân tôi luôn tự tin không phải vì vẻ ngoài mà tự tin về khả năng, sự mong muốn học hỏi của mình". 

Mới đây, câu chuyện dường như bị đẩy đi xa hơn khi những đoạn tin nhắn được cho là của Phương Khánh , anh trai của Tân hoa hậu Trái đất (Phương Khanh), ông bầu Phúc Nguyễn và NTK Linh San đã bị rò rỉ.

Tin nhắn tiết lộ Phương Khánh rất thân thiết với Chiêm Quốc Thái (Ảnh: Bí mật showbiz)

Tin nhắn được cho là của anh trai Phương Khánh hẹn lịch cho em gái đi làm răng, nâng cấp vòng 1. Ảnh Bí mật Showbiz

Theo đó, những đoạn tin nhắn cho thấy rằng Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái vô cùng thân thiết với nhau. Bác sĩ Thái còn đích thân sang Philippines tháp tùng Phương Khánh đi thi, không những thế còn đưa đại diện Việt Nam giao lưu, gặp gỡ các lãnh sự quán.

Không những thế, chính anh trai của Phương Khánh đã tiết lộ rằng, trước lúc đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến tại Miss Earth 2018, cô đã chỉnh sửa răng và làm ngực.

Từ những căn cứ trên, cư dân mạng có cơ sở để tin mối quan hệ giữa Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái không chỉ là bạn bè thân thiết đơn thuần. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news