Tin mới

Lộ tin nhắn bất thường vụ đôi nam nữ tử vong trong nhà mới mua ở Hải Phòng

Thứ hai, 08/07/2019, 14:58 (GMT+7)

Trước khi chết, phía bạn của nạn nhân cũng nhận được tin nhắn với nội dung: “Tao sẽ chết, mày đến lấy xe của tao về để lo việc”

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ tử vong trong ngôi nhà ở Hải Phòng, thông tin trên báo Pháp luật plus cho hay, qua công tác khám nghiệm hiện trường ngôi nhà tại tổ 6tổ 6, thị trấn An Dương, TP Hải Phòng nơi phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường, lực lượng chức năng đưa ra xác định ban đầu về nguyên nhân dẫn đến tử vong của hai nạn nhân.

Theo cơ quan công an, người phụ nữ chết vì bị ngạt cơ học do bị thắt cổ, người đàn ông chết vì ngạt cơ học do treo cổ.

Cũng theo nguồn tin từ báo này, bạn của nạn nhân cho biết, người này nhận được tin nhắn với nội dung “Tao sẽ chết, mày đến lấy xe của tao về để lo việc” cùng địa chỉ của khu nhà xảy ra vụ án.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh Pháp luật plus

Thông tin ban đầu vụ việc trên Vietnamnet cho hay, sáng ngày 5/7,  thấy nhiều dấu hiệu bất thường tại nhà chị Mai Thị M. (SN 1989, quê xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), hàng xóm sang và phát hiện chị M. chết trên giường, trên vùng cổ có thương tích.

Người dân còn phát hiện anh Nguyễn Trung T. (SN 1985, cùng quê với chị M.) nằm cạnh thi thể chị M. chết trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức họ đã thông báo cho cơ quan công an.

Được biết, căn nhà này của anh trai chị M., được bố mẹ mua cho, là nhà mới, chưa ở ngày nào và đang trong quá trình dọn dẹp, trang trí.

Trao đổi với PV Người đưa tin, người dân tổ 6 cho biết,  chị M. làm công nhân, thỉnh thoảng qua lại ngôi nhà trông coi cho anh trai, chị này ăn mặc giản dị, chỉ mặc quần vải, hoặc quần bò kèm theo áo sơ mi, được mọi người đánh giá là hiền lành, hơi ít nói.

Còn anh T. có đến 1-2 lần. Hai người này có mối quan hệ tình cảm với nhau. Lần cuối cùng người dân nhìn thấy anh này là 18h30 ngày 4/7, đến căn nhà kể trên gọi cửa, chị M. ra mở sau đó sự việc cả 2 tử vong được phát hiện vào sáng hôm sau.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news