Tin mới

Lộ tin nhắn của Hương Giang và người tình bí mật: Hạ màn kịch 'lừa' fan

Thứ năm, 05/03/2020, 11:40 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn bí mật giữa Hoa hậu Hương Giang với người tình bí mật trên MXH vừa qua đã hạ màn "trò lừa" ngoạn mục của cặp đôi với fan.

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa minzy bất ngờ tung đoạn tin nhắn trong nhóm có hoa hậu Hương Giang với Đức Phúc. Tại cuộc trò chuyện, giọng ca "Hết thương cạn nhớ" tỏ ra thích thú khi đã có cú lừa ngoạn mục với Hương Giang dành cho khán giả.

Đoạn tin nhắn hạ màn kịch "lừa" fan của Hương Giang và người tình bí ẩn. Ảnh internet

Cả hai đã hợp tác đóng giả tình nhân của nhau khiến fan ngỡ người. Không chỉ fan mà cả người chị thân thiết như Hòa Minzy cũng phải thốt lên "sợ quá" trước chiêu trò của bộ đôi lầy lội này. Giọng ca gốc Bắc Ninh dù thân thiết với Đức Phúc nhưng cuối cùng vẫn không thể nhận ra người em này trong bức ảnh "tình nhân" với Hương Giang.

Bức ảnh gây bão MXH những ngày qua. Ảnh internet

Trước đó, ca sĩ Hương Giang bất ngờ chia sẻ bức ảnh diện bikini nóng bỏng ôm một người tình bí ẩn. Ngay lập tức cư dân mạng truy tìm danh tính của người đàn ông này. Tuy nhiên, không một ai nghĩ đó lại là Đức Phúc. Được biết, Hương Giang có mối quan hệ thân thiết với bộ ba Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau khi chuyển giới, Hương Giang thẳng tiến vào showbiz với những thành công ngoài mong đợi. Năm 2018, nữ ca sĩ đã trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Sau khi đăng quang, tên tuổi của Hương Giang ngày càng nổi và sự nghiệp lên như diều gặp gió. Không dựa dẫm vào danh hiệu Hoa hậu, chân dài sinh năm 1992 tự nỗ lực bằng chính năng lực của mình khi cho ra mắt hàng loạt MV chất lượng và lượt view khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news