Tin mới

Lộ tin nhắn gạ tình của phi công MH370 trước khi máy bay mất tích

Thứ hai, 24/09/2018, 09:04 (GMT+7)

Những tin nhắn và bình luận của cơ trưởng MH370 mất tích đối với cặp chị em người mẫu song sinh cho thấy ông khá ám ảnh với vẻ ngoài của hai chị em này.

Những tin nhắn và bình luận của cơ trưởng MH370 mất tích đối với cặp chị em người mẫu song sinh cho thấy ông khá ám ảnh với vẻ ngoài của hai chị em này.

Zaharie Ahmad Shah là cơ trưởng của chuyến máy bay MH370 chở 238 hành khách bị mất tích vào tháng 3/2014. Cơ quan điểu tra cho biết, trước khi máy bay MH370 mất tích, cơ trưởng đã bị khủng hoảng tinh thần khi giải quyết cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trả lời báo chí năm 2014, vợ và con gái ông Shah nói: “Ông ấy đã sống cô độc trong nhiều tuần trước khi máy bay mất tích. Ông cũng từ chối không tham gia buổi hoà giải hôn nhân tại toà”.

Theo thông tin về những hoạt động xã hội của cơ trưởng này, 12 tháng trước khi mất tích, phi công này đã theo dói các trang mạng xã hội của một cặp đôi chị em người mẫu song sinh. Ông ta được cho là bị ám ảnh bởi 2 chị em này khi liên tục để lại những tin nhắn, bình luận đầy tính gợi tình trên trang Facebook của họ.

Cặp chị em song sinh mà cơ trưởng Zaharie khá quan tâm. Ảnh: Daily Mail

Được biết, đó là cặp chị em Lan Qi Hui và Qi Min Lan, thời điểm cơ trưởng Zaharie nhắn tin tán tỉnh, hai chị em ở độ tuổi 26. Trong suốt năm 2013, cơ trưởng 53 tuổi này đã đưa ra 97 bình luận riêng biệt trên Facebook hướng tới Qi Min Lan, phần lớn các tin nhắn và bình luận của ông đều bị bỏ qua. Zaharie thậm chí còn cầu xin cặp song sinh đến Kuala Lumpur, nơi anh sống cùng vợ.

"Khi ở KL (Kuala Lumpur)", ông viết trong một bài post của 2 chị em.

"Thế còn KL thì sao?", ông ta kiên trì, nhưng không có câu trả lời.

Khi cô Qi Min Lan chia sẻ bức ảnh cô mang một chiếc áo choàng tắm, phi công Zaharie bình luận: "Cô mới tắm xong à?".

Vị cơ trưởng này thường xuyên để lại tin nhắn tán tỉnh trên facebook của Qi Min Lan.

Phi công Zaharie được bạn bè mô tả là một người "tử tế" và "thân thiện". Tuy nhiên, theo Daily Telegraph, những hoạt động trên mạng xã hội của phi công Zaharie đã hé lộ một khía cạnh hoàn toàn khác của ông.

Theo như chia sẻ của bạn bè và đồng nghiệp thì Zaharie là người tốt bụng và dễ chịu. Song những gì ông thể hiên trên mạng xã hội có vẻ lại tiết lộ một khía cạnh tính cách khác. 

Máy bay Mh370 của hãng hàng không Malaysia Airlines sau hơn 4 năm mất tích hiện vẫn chưa được tìm thấy. Thông điệp cuối cùng từ chiếc máy bay là từ cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah gửi: "Chúc ngủ ngon".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news