Tin mới

Lộ tin nhắn Song Hye Kyo tán tỉnh cả Huyn Bin và Bi Rain gây chấn động

Thứ ba, 21/01/2020, 17:11 (GMT+7)

Dân tình nghi ngờ vợ cũ của Song Joong Ki từng bắt cá hai tay khi tán tỉnh cả Huyn Bin và Bi Rain do loạt tin nhắn của Jang Dong Gun mới đây bị tung lên MXH.

Tờ Naver mới đây đưa tin cho biết liên quan đến vụ 'săn gái' gây chấn động của nam tài tử Jang Dong Gun, một đoạn tin nhắn khác có liên quan đến Song Hye Kyo bất ngờ bị tung ra.

Theo đó, đoạn tin nhắn được cho là cuộc nói chuyện giữa hai nam diễn viên Jang Dong Gun và Joo Jin Mo tiếp tục bị tung lên. Điều gây chú ý là Jang Dong Gun đã nhắc đến Song Hye Kyo và chuyện tình cảm với nam diễn viên Huyn Bin.

Trong cuộc hội thoại vào ngày 25/6/2014, nam diễn viên Jang Dong Gun đã nhắc đến Huyn Bin "Chuyện tay ba Bin, Bi và Hye Kyo", Jang Dong Gun cho biết.

Chính dòng tin nhắn này đã khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo bắt các hai tay, hẹn hò với cả Huyn Bin và Bi Rain.

Song Hye Kyo và Bi Rain. Ảnh: Internet

Mặc dù đoạn tin nhắn không đề cập đến thời gian cụ thể song nó khiến nhiều người hồi tưởng đến giai đoạn Bi Rain và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim nổi tiếng 2005 Ngôi nhà hạnh phúc.

Thời điểm này, Song Hye Kyo và Bi Rain cũng dính tin đồn hẹn hò xong cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Năm 2008, Song Hye Kyo kết hợp cùng Huyn Bin trong Worlds Within. Sau khi bộ phim đóng máy, hai người đã công khai hẹn hò. Nhiều ý kiến cho rằng vào thời điểm này, Song Hye Kyo vẫn yêu Bi Rain nhưng đã phải lòng bạn diễn Hyun Bin.

Song Hye Kyo và Hyun Bin đã có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet

Ngay sau khi những thông tin này được tiết lộ, dân tình đã không khỏi xôn xao bàn tán.

Nhiều người cho rằng Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo vì thói trăng hoa của nữ diễn viên.

Nhưng cũng không ít người cho rằng những tin nhắn này chưa có đủ độ xác thực khi lời nói đơn phương của Jang Dong Gun không nói lên chuyện gì cả.

Những thông tin ngày sau khiến dân tình cũng như người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi sau đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.

Sau đám cưới thế kỷ và đáng ngưỡng mộ, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 1 năm chung sống.

Đổ vỡ hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến những người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Xoay quanh vụ ly hôn cũng có khá nhiều ồn ào ngoài tình, tiểu tam khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Ở thời điểm hiện tại, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều phần lớn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp, du lịch và vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news